ม.นอร์ทกรุงเทพยินดีเปิดสนามจริงให้คู่แข่ง ชปล. ซ้อมก่อนดวลแข้ง

ม.นอร์ทกรุงเทพ เปิดทางคู่แข่ง ชปล. หากต้องการมาซ้อมสนามจริงก่อนแมตช์ 1 วัน มาได้เลย พร้อมดูแลดุจญาติมิตร ประเดิมนัดแรกเปิดรังบู๊ พัทลุง เอฟซี รองแชมป์โซนภาคใต้วันอาทิตย์นี้ ด้าน เอนก เปตะคุ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ยืนยัน รอบนี้ไม่มีเจ๊า ชนะ 1 เกมยังดีกว่าเสมอ 2 แมตช์ ต้องเอาให้ขาด มองง่ายๆ 6 ทีมเอาแค่ทีมเดียวที่จะได้เลื่อนชั้น ต้องสู้ให้ถึงที่สุด

เอนก เปตะคุ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "อาชาผยอง"ม.นอร์ทกรุงเทพ รองแชมป์ไทยลีก3 โซนกรุงเทพ ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้ายที่จะเริ่มฟาดแข้งในสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 9-10 มี.ค.67 ได้เปิดเผยว่า 

"เกมแรก ม.นอร์ทกรุงเทพ จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านรับมือ พัทลุง เอฟซี รองแชมป์โซนภาคใต้ ซึ่งทางทีมพัทลุง เอฟซี ติดต่อมาว่าจะเข้ามาซ้อมที่สนามจริงก่อนเกมแข่ง 1 วัน โดยทางเราพร้อมอำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่ ดูแลแบบญาติมิตร เราในฐานะรองแชมป์โซน ก็จะได้เล่นในบ้าน 2 นัด แล้วไปเยือน 3 นัด อีกเกมคือการเปิดบ้านรับมือ อ่างทอง เอฟซี ในวันเสาร์ 30 มี.ค.67 หากถ้าสโมสรอ่างทอง เอฟซี ต้องการมาซ้อมที่สนามก่อนแข่ง 1 วัน ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่สโมสรได้" 

ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ม.นอร์ทกรุงเทพ ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า "ม.นอร์ทกรุงเทพ ถือว่ามีประสบการณ์ในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกมาระดับนึงแล้ว และในแชมเปี้ยนส์ลีกปีนี้ 5 เกมที่เราจะต้องเจอคู่แข่งในปีนี้ ถือว่ามีโอกาสมากสุดแล้วจากการประเมินคู่แข่งขัน ทีมงานโค้ชก็ทำการบ้านมาตลอด เรามีทีมสะเก๊าต์ที่คอยติดตามข้อมูลคู่แข่ง โดยเราตั้งเป้าว่า ถ้าเราจะอยู่ในเส้นทางลุ้นเลื่อนชั้น ใน 3 เกมแรกต้องมี 7 แต้มให้ได้ หากได้แค่ 6 แต้มจาก 3 นัด ผมมองแล้วก็ยังไม่พอ และเราจะต้องมองให้ขาด เราจะไม่มองว่า 6 ทีมเอา 2 ทีมแล้วค่อยประคองเอาเสมอคู่แข่ง เราจะมองแบบนั้นไม่ได้ คือ 2 เกมเสมอ 2 นัด ยังไม่สู้เท่ากับการชนะ 1 และแพ้ 1 นัด คือ 6 ทีมเราต้องมองข้ามช็อตไปเลยว่า จะมีแค่ทีมเดียวที่ได้เลื่อนชั้น และถ้ามี 10 คะแนนจาก 5 นัด โอกาสเลื่อนชั้นถือว่าสูงมากๆ"

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนาม ฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 ซีซั่น2023-24 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนกลาง ม.นอร์ทกรุงเทพ พบ พัทลุง เอฟซี วันอาทิตย์ 10 มี.ค.67 ที่สนาม ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport