บางกอก เอฟซี ฟีเวอร์.. เกิดอะไรขึ้นบ้างหลังอัดบุรีรัมย์

เกมช็อกบอลไทยที่เกิดขึ้นที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด ในเกมฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2024 รอบ 16 ทีม เมื่อ "กระทิงเพลิง"บางกอก เอฟซี ทีมแชมป์โซนกทม.และปริมณฑล ของไทยลีก 3 เฉือนชนะ “แชมป์เก่า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสุดมันส์และน่าตื่นใจ 5-4 ในเวลา 90 นาที กลายเป็นกระแสที่ถูกกล่าวขานถึงตามโลกออนไลน์กันอื้ออึง

อิศเรศ พึ่งเสือ ผจก.ทีมบางกอก เอฟซี เผยว่า เกมเอาชนะบุรีรัมย์ ทำให้แฟนบอลไทยรู้กันทั่วประเทศว่า บางกอก กลับมาบางมดแล้ว รวมถึงแฟนบอลบางกอก เอฟซี ที่เข้าชมที่สนามในเกมนี้ ซึ่งมียอดแฟนบอลถึง 7,264 คน ถือเป็นยอดแฟนบอลที่มากที่สุดนับตั้งแต่กลับมาเตะที่บางมดในรอบหลังนี้ โดยก่อนหน้านี้ก็มีคนดูแค่หลักร้อยปลาย ๆ เท่านั้น

"สถิติใหม่อีกอย่างคือ เก็บค่าผ่านประตูได้ถึง 461,650 บาท จากปกติเก็บได้แค่หลักหมื่นต้น ๆ โดยของที่ระลึกขายได้ 47,085 บาท อาจจะไม่เยอะมากสำหรับของที่ระลึก แต่หลังจากเราเอาชนะบุรีรัมย์ได้ ปรากฏว่ากล่องข้อความในเพจของสโมสรรวมถึง LINE ของสโมสรเด้งไม่หยุดตั้งแต่เมื่อคืน ส่วนใหญ่จะถามว่า เสื้อทีมบางกอก จะหาซื้อได้ที่ไหน มีหลายร้อยข้อความที่เด้งตั้งแต่คืนหลังแข่งมาจนถึงวันรุ่งขึ้นก็ยังเด้งทั้งวัน ซึ่งไม่เคยเกิดกับสโมสรเรามาก่อน"

ผจก.ทีมบางกอก ยังเผยอีกว่า กระแสตอนนี้ถือว่าดีมาก ๆ และเชื่อว่าน่าจะมีแฟนบอลเข้าชมในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกมากขึ้นกว่าที่เราคาดแน่ ๆ ขณะที่ “โค้ชโดนัท”กฤษกร กระสายเงิน ก็มีรายการฟุตบอลติดต่อมาหลายรายการ เพื่อเชิญไปออกรายการ เพราะเป็นโค้ชที่อายุน้อยแค่ 27 ปี แถมพาทีมเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่อย่างบุรีรัมย์ ได้ ซึ่งเราก็ยินดีที่จะไปออก แต่ก็ยังบอกกับโค้ชและเด็กว่า เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือ เลื่อนชั้น ขอให้ทุกคนมีสมาธิกันให้เต็มที่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport