พัทลุงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชวนแฟนบอลเยือนระนอง

มิติใหม่ไทยลีก3 พัทลุงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ เชิญแฟนบอลท่องเที่ยวเกมเยือน จ.ระนอง ด้วยสายการบินล้อติดดิน "อิแอ่น แอร์ไลน์" ชี้ชะตาตั๋ว ชปล.

ก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลในศึกปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 ซีซั่น2023-24 ที่ทั่วทั้ง 6 โซนจะแข่งขันเกมนัดสุดท้ายในสุดสัปดาห์นี้ ล่าสุดในาส่วนของโซนภาคใต้ หนึ่งเกมสำคัญที่มีผลต่อการเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก 12 ทีมสุดท้าย ทีมที่สองที่ได้รองแชมป์โซนภาคใต้ นั่นคือ เกมที่ "อิแอ่นเหินฟ้า"พัทลุง เอฟซี รองจ่าฝูงที่มี 45 แต้มจาก 21 นัด มีคิวไปเยือน แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ที่มี 15 คะแนนจาก 21 นัด แข่งขันวันอาทิตย์ 25 ก.พ.65 ที่สนามกีฬา อบจ.ระนอง เวลา 16.00 น. โดยเจ้าถิ่นรอดตกชั้นแน่นอนแล้ว ส่วน พัทลุง เอฟซี ทีมเยือนหากจบด้วยการมีแต้ม พัทลุง เอฟซี จะจบด้วยการเป็นรองแชมป์โซนใต้พร้อมตั๋วแชมป์เปี้ยนส์ลีกตาม สงขลา เอฟซี ทันที 

เหนือสิ่งอื่นใด "อิแอ่นเหินฟ้า"พัทลุง เอฟซี ไม่ได้มองแค่ผลการแข่งขันเป็นสำคัญ โดยได้จัดทำคอนเทนต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจกับการเชิญชวนแฟนบอลพัทลุง เอฟซี รวมถึงแฟนบอลภาคใต้มาร่วมท่องเที่ยวที่ จ.ระนอง เพื่อเป็นการใช้กีฬาฟุตบอลลีกภูมิภาคเชื่อมความสามัคคีในจังหวัดระแวกเดียวกันให้มีความตื่นตัวในด้านการท่องเที่ยวให้ได้มากที่สุด โดยทีมพัทลุงได้มีการโพสต์ข้อความว่า 

"วิชญะ พาทัวร์ ระนอง ฝนแปด แดดสี่ สายการบิน ล้อติดดิน อิแอ่น แอร์ไลน์ ขอพาทุกท่านท่องเที่ยว ระนอง ไปด้วยกันกับเรา เราได้ลิสรายชื่อ สถานที่ท่องเที่ยวในตัวเมือง ระนองไว้ให้ทุกท่านแล้ว" โดยสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่ จ.ระนอง ประกอบด้วย ภูเขาหญ้า-น้ำตกหงาว-บ่อน้ำพุร้อนรักษะวาริน-ถนนคนเดิน

ฟุตบอลปุ๋ยรุ่งอรุณลีก ไทยลีก3 ซีซั่น2023-24  แกรนด์อันดามัน ระนอง พบ พัทลุง เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามกีฬาอบจ. ระนอง เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport