เซ่นปรี่หาไลน์แมน! "โค้ชบอส" ปฏิภัทร ประกาศลาออกกุนซือเชียงใหม่ เอฟซี

สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ประกาศว่า "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ ได้ขอประกาศลาออกจากตำแหน่ง เซ่นข่าวฉาวในเกมเชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา มาสด้า 1-2 ในศึกฟุตบอลไทยลีก2 ฤดูกาล 2023/2024

สืบนื่องจากเหตุการณ์ "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ เฮดโค้ชเชียงใหม่ เอฟซี เดินเข้าหาพร้อมออกอาการเหมือนไล่ผลักผู้ช่วยผู้ตัดสินเพื่อขอคำอธิบายหลังจบเกมพ่าย นครราชสีมา มาสดา เอฟซี 1-2 ในฟุตบอลไทยลีก 2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว

ล่าสุด เฟซบุกอย่างเป็นทางการของสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ระบุว่า "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ ประกาศขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้เพื่อเป็นการปกป้องภาพลักษณ์ และรักษาชื่อเสียงของสโมสรฯ จากกรณีเหตุการณ์ท้ายเกมในนัดล่าสุดกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ตลอดจนรับผิดชอบผลงานที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจขอลาออกดังกล่าว โดยเป็นการตกลงแยกทางจากกันด้วยดี และมีผลตั้งแต่บัดนี้

สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี ขอขอบคุณในความทุ่มเท มุ่งมั่นในการทำงาน ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา และขออวยพรให้เจ้าตัวโชคดีกับเส้นทางอาชีพโค้ชต่อไป

สำหรับกุนซือวัย 43 ปี ระดับเอไลเซ่นส์ ทำผลงานลงคุมในลีก 7 นัด ชนะ 3 แพ้ 4  ซึ่งหนึ่งในนั้น คือการเอาชนะจ่าฝูงหนองบัว พิชญ เอฟซี กับ รองจ่าฝูงอย่าง นครศรี ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ และพาทีมรั้งอันดับสี่ของตารางคะแนน ก่อนออกจากตำแหน่ง

ทั้งนี้ ทางสโมสรฯ ได้มอบหมายให้ "โค้ชกอล์ฟ" ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ทำหน้าที่รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนในช่วง 9 นัดสุดท้าย (ไม่รวมเพลย์ออฟ) โดยยังคงตั้งเป้าหมายที่การเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเช่นเดิม

โดยสถานการณ์ไทยลีก 2 ตอนนี้ เชียงใหม่ เอฟซี มี 44 คะแนน จาก 25 นัด รั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 50 คะแนน รั้งอันดับ 2 มีแต้มตามหลัง หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมจ่าฝูง ที่มี 55 แต้ม อยู่ 5 คะแนน


ที่มาของภาพ : Official Chiangmai Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport