นอร์ทกรุงเทพ เปิดตัวลุยไทยลีก 3 2023 ชูสโลแกน "Never Give Up”

สโมสรนอร์ทกรุงเทพ ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 2023 เดินหน้าเปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 3 ในฤดูกาล2023 พร้อมชูสโลแกน "Never Give Up” โดยมีดร.ปัทมา รูปสุวรรณกุล รองอธิการบดีอาวุโส ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นประธานในพิธีเปิดตัว

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.66 ที่มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปัทมา รูปสุวรรณกุล รองอธิการบดีอาวุโส ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ พร้อมด้วย อาจารย์ภูริพัฒน์  ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ให้การต้อนรับผู้สนับสนุนหลักในงานเปิดตัวสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ชุดสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2023

โดยในปีนี้สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ (NORTH BANGKOK UNIVERSITY F.C.) เจ้าของฉายา “อาชาผยอง” ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ในวงการฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ยังคงเน้นคอนเซปต์การทำทีมแบบมืออาชีพที่สู้ไม่เคยถอย นำทีมโดยอาจารย์ภูริพัฒน์ ประวัติรุ่งเรือง รองประธานสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ มั่นใจในความสามารถของทีมในฤดูกาล 2023 จะมีผลงานในระดับชั้นไทยลีก 3 เป็นที่น่าพอใจและอยู่ในระดับต้นของตารางได้อย่างแน่นอน โดยในซีซั่นนี้ยังคงมีอาจารย์ดำรงศักดิ์ บุญม่วง หรือโค้ชแบงค์ เป็นหัวหน้า ผู้ฝึกสอนของทีม และมีนักเตะใหม่เข้าสู่ทีม ได้แก่ ภีมปภพ วิริยะชาญชัย ผลงานที่ผ่านมาเคยเล่นให้สโมสร  คัสตอมยูไนเต็ด 2022/2023 มาช่วยเสริมเกมรุกในตำแหน่งปีกซ้าย/ขวา และ  ติอาโก ดูชัทช์ โมเรรา นักเตะชาวบราซิล ผลงานที่ผ่านมาเคยเล่นในอยุธยา ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 2 มาเล่นในตำแหน่งกองหลัง ซึ่งจะช่วยเสริมทัพให้กับทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ได้ลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2023 ได้อย่างแน่นอน

ซี่งนอกจากการพัฒนาผู้เล่นในเกมส์ฟุตบอลแล้ว สโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ยังมีโครงการสร้างศูนย์ฝึกซ้อม ฟุตบอล หรือ North Bangkok Football Training Center ซึ่งเป็นสนามฟุตบอล 11 คน จำนวน 1 สนาม เพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ โดยภายในอาคารจะประกอบด้วย ห้องฟิตเนส ห้องประชุม ห้องพักสำหรับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนก่อนลงทำการฝึกซ้อม และสนามฟุตบอล 7 คน จำนวน 2 สนาม ใช้สำหรับรองรับการฝึกซ้อมนักกีฬาชุดอคาเดมี่ หรือนักกีฬาทุนฟุตบอลของมหาวิทยาลัย   นอร์ทกรุงเทพ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่จะช่วยพัฒนาทักษะและศักยภาพของนักฟุตบอลทีมสโมสรฟุตบอลมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รวมนักนักกีฬาของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพได้อย่างครบวงจร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport