พราม แบงค็อกเปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 3 ตั้ง "บิ๊กโต้ง-กิตติรัตน์" นั่งแท่นปธ.สโมสร

สโมสรพราม แบงค็อก เปิดตัวสโมสรเพื่อลุยศึก ไทยลีก3 และฟุตบอลถ้วยในประเทศ ฤดูกาล 2023-24 ที่สนามฟุตบอลไทยเบฟ เหม่งจ๋าย เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566

"โค้ชจุ่น" ดร.จตุพร ประมลบาล ผู้ก่อตั้งสโมสรพราม แบงค็อก  พร้อมด้วย คุณสกล เกียรติเสวีกุล ผู้จัดการสโมสร รวมถึง ตัวแทนจาก SISB,"เสี่ยโต"ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ประธานโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี ในฐานะประธานชมรมกีฬา วปอ.63 พร้อมด้วยตัวแทนจาก วปอ.63 และผู้สนับสนุนรายต่างๆ ทั้ง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด มหาชน ฯลฯ ให้เกียรติร่วมเปิดงานท่ามกลางแขกผู้ทรงเกียรติและสื่อมวลชนร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก 

 ภายในงานมีการเปิดตัวนักฟุตบอล , ทีมงานโค้ชและเผยโฉมชุดเกราะใหม่ ที่จะใช้ตลอดฤดูกาล 2023-24 ไฮไลท์สำคัญของงาน มีการเปิดตัว "บิ๊กโต้ง" กิตติรัตน์ ณ ระนอง อดีตผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย ขึ้นเป็นประธานสโมสรคนใหม่ พร้อมกับปรับโครงสร้างทีมให้โค้ชจุ่น รับหน้าที่เป็นรองประธานสโมสรและประธานเทคนิคของทีม

 โดย "บิ๊กโต้ง" กล่าวว่า "ในวันนี้เรามีการเปิดตัวสโมสรของเรา  ทีมในไทยลีก3 รู้ศักยภาพของทีม พราม แบงค็อก เป็นอย่างดีอยู่แล้ว ผมดีใจที่ได้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล และ ผู้จัดการทีม สกล เกียรติเสวีกุล เป้าหมายครั้งนี้เราพยายามที่จะทำให้ทีมเป็นที่ยอมรับในเรื่องของฝีมือ และน้ำใจนักกีฬา ดังนั้นนักเตะของเราทุกคนจะไม่มีใครมีพฤติกรรมเกเร"

   "เราต้องการได้รับชัยชนะ นี่คือสไตล์ของทีมเราอย่างแท้จริง ผู้เล่นของเราหลายคนอายุยังน้อย แต่ว่าได้โอกาสครั้งนี้เพราะมีฝีเท้าที่ดี อีกทั้งยังมีผู้เล่นต่างชาติที่เราไว้ใจดึงเข้ามาร่วมทีม นักเตะทุกคนจะประสบการณ์ที่ได้เผชิญหน้ากับผู้เล่นหลายๆ ทีมที่มีฝีมือและระบบทีมที่ดี นี่คือเป้าหมายในการทำงานของผม ส่วนเป้าหมายใหญ่แน่นอนว่าเราอยากเป็นแชมป์ในโซนของเรา"

 สำหรับ พราม แบงค็อก มีคิวประเดิมลงสนามในศึกไทยลีก3 ฤดูกาล 2023-24 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ด้วยการบุกไปเยือน สมุทรสาคร ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติสมุทรสาคร เวลา 17.00 น.




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport