เมืองทองปล่อยภาพ "ธนวัฒน์" ซ้อม ลุ้นประเดิมสนามหลังฟีฟ่าเดย์

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรในศึกไทยลีก 1 มีการนำภาพของ" กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์คนใหม่ที่ย้ายมาจากทีมเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงต้นซีซั่น ทว่ายังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเจ้าตัวพยายามที่จะรักษาตัวและฟื้นฟูความฟิตเพื่อกลับมาลงสนามช่วยทีมให้ได้นั้น

ล่าสุดทางสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด มีการปล่อยภาพการฝึกซ้อมของสโมสรในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์ให้กับทีมชาติไทย ปรากฎว่าในการฝึกซ้อมดังกล่าวมีภาพของ" กันต์ "ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร อยู่ในกลุ่มการฝึกซ้อมที่เต็มรูปแบบของนักเตะที่อยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมเพื่อรอโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 จะกลับมาหวดกันอีกครั้ง หลังศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 

โดยจากภาพที่ปรากฎดังกล่าว น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับมาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ของทีม ที่อาจจะได้ผู้เล่นคุณภาพเพิ่มเติมใช้งานอีกราย เพื่อมาช่วยทีมทำศึกไทยลีก หลังพักเบรกฟีฟ่าเดย์ให้กับทีมชาติไทย รวมถึงบรรดาแฟนบอลของสโมสรที่เฝ้ารอการลงสนามนัดแรกของ "กันต์" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามคงจะต้องลุ้นกันว่า"กันต์" จะฟิตมากน้อยแค่ไหน และพร้อมหรือไม่สำหรับการลงประเดิมสนามในเร็วๆนี้

สำหรับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ดนั้น จะมีคิวลงสนามทำศึกไทยลีก 1 นัดต่อไปวันเสาร์ที่ 16 ก.ย. 66 ออกไปเยือนทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport