เกษตรศาสตร์จับพิรุธนักเตะล็อคสกอร์ เกมพ่ายหนองบัวพิชญยับ

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับข้อมูลจากแหล่งข่าวของทีม"นาคามรกต"เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมอันดับ 17 ในศึกไทยลีก2 ซีซั่น2023-24 ที่ก่อนหน้านี้ถูกกระแสโจมตีอย่างหนักในทุกด้านว่าเป็นทีมที่มีปัญหาเรื่องการเงิน จนทำให้เกิดเกมที่แพ้ขาดลอยในการบุกแพ้ หนองบัวพิชญ 1-10 เมื่อวันที่ 25 ก.พ.67 ซึ่งแหล่งข่าวที่ถือว่าใกล้ชิดกับผู้บริหารระดับสูงได้ให้ข้อมูลว่า

เรื่องของเงินทำทีมถือว่าสโมสรมีปัญหาอยู่บ้าง เพราะสปอนเซอร์ไม่เข้าอย่างที่ตั้งเป้าไว้ รวมถึงสถานการณ์ที่สโมสรไม่ได้รับเงินสิทธิประโยชน์จากสมาคมแบบเต็มเม็ดเต็มหน่อย ยังดีที่นายกสมาคมคนใหม่ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ มองเห็นถึงปัญหา เริ่มที่จะเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์บ้างแล้ว ที่ผ่านมายอมรับว่า การแยกทางของนักเตะในช่วงเลก ทีมได้มีการผ่อนชำระเป็นงวดๆ จ่ายได้ตามที่ตกลงกันบ้าง ล่าช้าบ้าง ก็มี เพราะสโมสรมีปัญหาทางการเงิน อาจจะต้องใช้เวลา แต่สามารถแก้ไขได้ ทุกรายก็จะเคลียร์ให้หมดตามที่ตกลงกัน

ในส่วนของผู้เล่นที่ยังอยู่ในทีมตอนนี้มีบางส่วนที่ถูกถอดออกจากทีมไป เพราะทางสโมสรกำลังจับตามองอยู่ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำให้ผลการแข่งขันออกมาไม่บริสุทธิ์หรือไม่ ซึ่งยังไม่มีหลักฐานที่แน่ชัด แต่ทางสโมสรกำลังตามสืบอยู่ ซึ่งเรื่องนี้ทางสโมสรไม่นิ่งเฉยแน่นอน 

ขณะเดียวกันบอร์ดบริหารเกษตรศาสตร์ เอฟซี ยืนยันสู้ไม่ถอย และเต็มที่ทุกนัดที่เหลือใน 7 เกมสุดท้าย โดยมีการดึงตัว โค้ชภูวนาถ แสงศรี กุนซือเอไลเซนต์ที่เคยผ่านการคุมทีมหลายสโมสร ทั้ง กงไกรลาส ยูไนเต็ด , สี่แคว ซิตี้ , ชัยนาท ยูไนเต็ด , ตรัง เอฟซี , โซอี้ ทวีวัฒนา และ สมุทรสงคราม เอฟซี มาร่วมงานโค้ชด้วยในช่วงที่เหลือ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport