"โค้ชซิโก้" เกื้อหนุน! "โค้ชบอส" ปฎิภัทร เตรียมเปิดตัวคุมเชียงใหม่ เอฟซี

ปฎิภัทร รอบรู้ เตรียมเปิดตัวกุนซือคนใหม่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี เจ้าตัวเผยได้งานนี้เพราะพี่ใหญ่อย่าง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ "พี่เปิ้ล"อภัสราภา เสนาเมือง

อดีตกุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด อย่าง "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ เปิดเผยกับทีมงานฟุตบอลสยามรายวันถึงการได้งานใหม่กับบทบาทกุนซือใหญ่ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ในไทยลีก2

"จริงๆแล้วผมต้องขอขอบคุณพี่ชายอย่าง พี่ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ พี่เปิ้ล-อภัสราภา เสนาเมือง ที่เป็นผู้แนะนำตัวผมกับผู้บริหารเชียงใหม่ เอฟซี คือตอนแรกพี่ซิโก้และพี่เปิ้ลติดต่อผมให้ไปร่วมงานที่ ฮองอันห์ ยาลาย ซึ่งผมก็เดินเรื่องเอกสารต่างๆ แต่จะต้องรอเรื่องใบอนุญาตทำงานที่ใช้เวลาอีก 2 เดือน ในจังหวะนี้ทางบอร์ดบริหารเชียงใหม่ เอฟซี ได้ติดต่อไปทางพี่ซิโก้ว่าพอจะมีโค้ชคนไหนบ้างที่พอจะดึงตัวมาร่วมงานที่เชียงใหม่ เอฟซี ซึ่งพี่ซิโก้ก็บอกว่ามีผมอยู่ ทีแรกจะเอามาทำงานด้วยกันที่เวียดนาม แต่จะขอไปถามน้องเขาก่อน"

"พี่ซิโก้มาถามผมว่าผมสนใจไหมในจังหวะที่รอเรื่องใบอนุญาตทำงาน ผมก็ตอบตกลงที่จะรับงานที่เชียงใหม่ เอฟซีก่อน ที่ได้งานนี้ผมเองก็ต้องขอขอบคุณพี่ซิโก้และพี่เปิ้ลอย่างมากครับ"

สำหรับ "โค้ชบอส" ปฎิภัทร รอบรู้ จะเริ่มไปคุมทีมเชียงใหม่ เอฟซี ในวันพุธที่ 10 ม.ค.67 โดยเกมแรกของ โค้ชบอส กับ เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวไปเยือน ลำปาง เอฟซี ในศึกไทยลีก2 นัดที่ 19 วันศุกร์ที่ 12 ม.ค.67 ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport