เลื่อนชั้นให้ได้! นครราชสีมา มาสด้าฯ เสริมแข้งลุยเลกสอง

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดตัว อ่อง กอง มันน์ , ประสิทธิชัย เพิ่ม, ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ และ ธีรภักดิ์ เปรื่องนา เป็น 4 แข้งใหม่ ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง เพื่อสู้ศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2023-24 เลกสอง

ความเคลื่อนไหวสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 2566 ได้เปิดตัวนักเตะรายใหม่ อย่าง อ่อง กอง มันน์ แนวรุกสารพัดประโยชน์ที่เล่นได้ทุกตำแหน่ง พกดีกรีทีมชาติเมียนมาเข้ามาในโควต้าอาเซียน  เกิดวันที่ 18 ก.พ.1998 ย้ายมาจาก อุทัยธานี เอฟซี โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ล่าตาข่ายให้ ทัพ "สวาทแคด" คนต่อมา ประสิทธิชัย เพิ่ม ย้ายมาจาก อุทัยธานี เอฟซี เช่นกัน โดยกองหลังรายนี้ เกิดวันที่ 3 มี.ค.1999 จะสวมเสื้อหมายเลข 24

ขณะที่ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ อีกหนึ่งตัวรุกริมเส้นที่เล่นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา เกิดวันที่ 18 ก.ค.1993 ย้ายมาจาก สมุทรปราการ ซิตี้ สวมเสื้อหมายเลข 91 และปิดท้ายที่ ธีรภักดิ์  เปรื่องนา กองกลางเชิงรุกดาวรุ่ง เกิดวันที่ 15 ส.ค.2001 ย้ายมาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะสวมเสื้อหมายเลข 92 ให้กับสวาดแคท

สุดท้าย เทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯ ได้กล่าวต้อนรับนักกีฬาทั้ง 4 คน และ หวังว่าทุกคนจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้คือกลับสู่ลีกสูงสุด



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport