ลำปางตกชั้นไทยลีกแต่ยอดขายเสื้อทะลุหลัก8ล้านบาท

แบรนด์อีโก้ สปอร์ต เผยยอดจำหน่ายเสื้อของทีม "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี ซีซั่น 2022-23 มากกว่า 12,000 ตัว รายได้จากการขายเสื้อทะลุ 8 ล้านบาท

 ถึงแม้ว่าผลงานของ ลำปาง เอฟซี จะจบอันดับสุดท้ายในซีซั่น 2022-23 แต่มีเรื่องน่ายินดีจากการตอบรับของแฟนคลับที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะเป็นซีซั่นที่สามารถขายเสื้อได้มากที่สุดนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

  "บอสมีน" คุณนีรัมพร จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดต่างประเทศ บริษัท อีโก้ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่าแบรนด์อีโก้ สปอร์ต สามารถจำหน่ายเสื้อแข่งได้เกินความคาดหมาย

 "เราเล็งเห็นถึงศักยภาพในการทำการตลาดของสโมสรร่วมกับแบรนด์อีโก้ สปอร์ต ว่าดีพอไม่แพ้ทีมดังๆ เราได้รับความร่วมมือจากสโมสรลำปาง เอฟซี เป็นอย่างดีค่ะ เราได้รับการตอบรับจากแฟนคลับอย่างอบอุ่น ไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถขายเสื้อแข่งได้มากกว่า 12,000 ตัว  นั่นทำให้มีรายได้เพื่อมาพัฒนาสโมสรจากการขายเสื้อแฟนคลับเกินกว่าที่คาดคิด"

 "ต้องขอขอบคุณสโมสรลำปาง เอฟซี ที่ให้โอกาสเข้ามาร่วมงานกัน และขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนเสื้อแข่งแบรนด์อีโก้ สปอร์ต เป็นอย่างดีด้วยนะคะ"

 จากข้อมูลดังกล่าวนั่นหมายความว่ารายได้จากการขายเสื้อทะลุ 8 ล้านบาท ซึ่งราคาเสื้ออยู่ที่ 690 บาท แม้ว่าจะเป็นราคาที่แพงกว่าทุกๆปีของ ลำปาง เอฟซี แต่ด้วยกระแสฟีเวอร์ที่สโมสรแห่งนี้ขึ้นชั้นสู่ไทยลีก1ได้เป็นครั้งแรก นั่นคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ยอดขายเสื้อทะลุเป้าซึ่งตัวเลขดังกล่าวนี้เป็นมูลค่าที่หลายสโมสรในลีกสูงสุดต้องอิจฉากันเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport