แฟนลำพูนได้เชียร์ในบ้านตัวเอง อุทัยธานีไร้ปัญหารังเหย้าลุยไทยลีกซีซั่นใหม่

แฟนบอลสโมสร" ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในศึกไทยลีก 1 มีข่าวดีเมื่อจะได้เชียร์ทีมรักบ้านเกิดของตัวเองลงแข่งขันในรังเหย้าบ้านของตัวเองเสียทีในซีซั่น 2023/24 ที่จะมาถึง หลังจากที่ฤดูกาลผ่านมาต้องไปใช้บริการสนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปีตลอดทั้งซั่น

เมื่อล่าสุดทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ส่งผู้แทนเข้าสำรวจพื้นที่สำหรับระบบสื่อสาร, การเตรียมความพร้อมสำหรับระบบวีเออาร์ ( Video Assistant Referee หรือ VAR) และจุดตั้งกล้องถ่ายทอดสด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดลำพูน หรือสนามแม่กวง รวมไปถึงการสำรวจพื้นที่ใน สนามกีฬาแห่งใหม่ของสโมสร ลำพูน วอริเออร์ แล้ว เพื่อเตรียมความพร้อมเพื่อใช้ในการแข่งขัน ไทยลีก ฤดูกาลใหม่  

ขณะที่ "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ก็ไม่มีปัญหาที่จะใช้รังเหย้าของตัวเอง สนามกีฬากลางจ.อุทัยธานี เนื่องจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ส่งผู้แทนเข้าสำรวจพื้นที่ภายในของสนามกีฬากลาง จังหวัดอุทัยธานีแล้วเช่นเดียวกัน เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับระบบวีเออาร์ พร้อมทั้งจุดตั้งกล้องถ่ายทอดสดให้เป็นไปตามมาตรฐานเรียบร้อยแล้วเช่นกัน



ที่มาของภาพ : Lamphun Warriors / อุทัยธานี เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport