"โค้ชอ้น" ยันคอนเซปเทโรเน้นปั้นนักเตะ-ไม่มีบิ๊กเซอร์ไพรส์แน่นอน

"โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี ยืนยันตลาดซื้อขายนักเตะของทีม ไม่มีบิ๊กดีลขาเข้าแน่นอน เพราะไม่มีเม็ดเงินมากมายที่จะหยิบนักเตะระดับท็อปได้ พร้อมเดินหน้าทำผลงานให้แจ่มในซีซั่นใหม่

กุนซือโปลิศ เทโร เผยว่า "จริงๆเราพยายามนะครับ พยายามที่จะหาคนมาทดแทนตัวผู้เล่นที่ขาด ตอนนี้กำลังหาอยู่ จริงๆ แล้วยังไม่รู้ว่าจะได้ใครมา ก็ไม่รู้ว่าทีมเราจะมีขนาดทีมได้ดีเท่าเดิมหรือเปล่า ขอลองดูภายในเดือนนี้ก่อนว่าจะมีผู้เล่นไทยมาเติมได้บ้างหรือเปล่า"

เมื่อถูกถามถึงความคาดหวังของแฟนบอลในซีซั่นหน้า รังสรรค์ เผยว่า "จริงๆก็ไม่ใช่ขอแฟนบอลครับ จริงๆก็เป็นตัวผมเอง รวมไปถึงผู้บริหารด้วย พวกเราทำได้ดีขึ้นมาตลอด ในฤดูกาลใหม่เราก็ยังอยากที่จะรักษามาตรฐานของทีมไว้ ถามว่าอยากให้ดีขึ้นไหม จริงๆคือสิ่งที่พวกเราอยากมาตลอด ต่อให้เราจะเสียผู้เล่นตัวหลักไป แต่ว่ายังอยากจะหาวิธีทำเซอร์ไพร์ให้ผลงานดีขึ้นเหมือนเดิม"

สุดท้ายผู้สื่อข่าวจากฟุตบอลสยามถามสอบถามถึงการเสริมทัพว่าจะมีบิ๊กดีลหรือไม่นั้น "โค้ชอ้น" ระบุว่า "คงไม่มีครับ เรายังยืนยันคอนเซปของทีมอยู่เหมือนเดิม ที่เราจะปั้นเด็ก แล้วให้โอกาสน้องๆด้วย บวกกับขนาดทีมของเรา ซึ่งเราเป็นทีมที่ไม่ได้มีเม็ดเงินที่สามารถหยิบจับนักเตะใครก็ได้ เราก็ทำตามนโยบายนี้มาตลอด คิดว่าเราคงไม่มีบิ๊กเซอร์ไพรส์อะไร จะเป็นเซอร์ไพรส์มากกว่าคือทำนักเตะให้มีมูลค่า มีราคาเพิ่ม แล้วให้ทีมใหญ่ต้องมาเสียเงินซื้อ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทีมเราทำเซอร์ไพรส์มาตลอด ก็อยากจะเป็นอย่างนั้นมากกว่าครับ"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport