"เซอร์เด็จ"รับสุดเซอร์ไพรส์คัสตอมมาไกลถึงรอบเพลย์ออฟ

"เซอร์เด็จ" ยอมรับ คัสตอม ยูไนเต็ด ทำผลงานทะลุเป้า หลัง รวมทีมกันได้แค่ปีเดียว ชั่วโมงนี้มั่นใจมากทุกคนจะช่วยกันสร้างความสำเร็จให้ทีม

 จเด็จ มีลาภ กุนซือ คัสตอม ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก2 ฤดูกาล 2022-23 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังนำทัพ "สิงห์นายด่าน" ผ่านทะลุเข้าไปเล่นนัดชิงอันดับ 3 ในศึกไทยลีก2 ฤดูกาล 2022-23 เพื่อลุ้นคว้าตั๋วใบสุดท้ายเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดต่อไป จะเข้าไปพบกับ อุทัยธานี เอฟซี ที่ชนะสุพรรณบุรี เอฟซี สกอร์รวม 5-4 ในรอบที่ผ่านมา

 โดย "เซอร์เด็จ" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราทำงานกันอย่างหนัก เพราะเราเพิ่งรวมทีมกันได้แค่ปีเดียว และผู้เล่นต่างคนต่างมาจากหลายที่ ส่วนใหญ่เป็นเด็กและเยาวชนที่เยอะ จะมีตัวหลักๆเพียงแค่ไม่กี่คน นอกนั้นจะเป็นเด็กดาวรุ่งจากมหาลัยจุฬาฯ บ้างหรือเป็นเด็กเยาวชนจากการท่าเรือฯ ที่เรายืมตัวมา ตอนแรกผมไม่คิดว่าทีมเราจะมาถึงจุดนี้ได้ เพราะเป้าหมายของสโมสรคือสร้างผู้เล่น และขอจบเพียงแค่ 1 ใน 8 แต่ตอนนี้พวกเราทำมาได้เกินเป้าหมายและมีสิทธิ์ที่จะเลื่อนชั้นไป ไทยลีก1"

 สำหรับ คัสตอม ยูไนเต็ด มีคิวลงสนามในศึกไทยลีก2 ฤดูกาล2022-23 รอบเพลย์ออฟนัดที่ 3 โดยจะเปิดสนามศุลกากร ลาดกระบัง 54 รับการมาเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. 66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport