แค่ใส่ชื่อให้ครบทีม! "โค้ชอ้น" เผยเหตุไม่ลงเล่นเพราะควรเป็นโอกาสของนักเตะ

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เผยสาเหตุที่ไม่ส่งตัวเองลงสำรองเพราะต้องการให้น้องๆที่ซ้อมมาเป็นปีได้ลงก่อน อยู่ๆส่งตัวเองลงสำรองเพื่อสร้างคอนเทนต์น่าจะดูไม่ดีมากกว่า บอกที่มีชื่อเป็นสำรอง ไม่ได้ตั้งใจจะลงสนาม แต่มีผู้เล่นสำรองเจ็บอยู่คนนึง ทีมสต๊าฟฟ์เลยใส่ชื่อตนเองไว้เฉยๆให้ครบ

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ "มังกรโล่ห์เงิน"โปลิศ เทโร หลังเกมนัดสุดท้ายไทยลีก2022-23 ที่เปิดบ้านเฉือน ลีโอ เชียงราย 2-1 โดย โปลิศ เทโร จบอันดับ 7 ของตาราง มี 43 แต้มจาก 30 นัด

โค้ชอ้น เผยว่า  "ดีใจที่สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อีกครั้ง ดีใจกับผู้บริหารทีม กับแฟนบอลด้วย กับทุกๆคนที่เราเก็บ 3 แต้มในบ้านแบบที่ยังรักษาสถิติไม่แพ้ใครมายาวนานที่สนามแห่งนี้ น้องๆเขาพยายามที่จะทำอันดับให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้"

"พวกเราพยายามทำงานอย่างหนัก ที่ผ่านมาเราเป็นเหมือนทีมที่หนีตกชั้นทุกๆปี แต่ครั้งนี้ทุกคนทำอันดับได้ดีขึ้น เป็นเหมือนกำลังใจให้หายเหนื่อย"

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ทำไม โค้ชอ้น ถึงไม่ส่งตัวเองลงสนาม ทั้งที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง โค้ชอ้น บอกว่า "จริงๆเรื่องที่ผมจะลงสนาม จริงๆนักเตะไม่ครบ เจ็บไป 1 คนในตัวสำรอง ทางสต๊าฟฟ์โค้ชเขาก็ใส่ชื่อผมไปในตัวสำรอง คือ ใส่ให้เต็มเฉยๆ ส่วนผมเองก็พูดมาแต่ต้นแล้วว่า น้องๆบางคน ดางรุ่ง และ สำรอง เขาซ้อมมาตั้งปี เขาก็อยากเล่น แต่คงไม่ดีแน่ ถ้าอยู่ๆเอาตัวเองลงไปสร้างสีสัน เอาลงไปเล่นโชว์อะไรแบบนั้น ผมว่ามันดูไม่ดีมากกว่า"


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport