ผช.โค้ชหนองบัวพิชญลั่นไม่ยอมจบบ๊วยไทยลีก

หลังเกมไทยลีก 2022/23 ทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี บุกไปแพ้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค 66 ที่ผ่านมา ส่งให้มี 18 แต้มเท่าเดิมจาก 29 นัด หล่นมารั้งอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

กฤตนัน ญาณภาพ ผช.โค้ช หนองบัว พิชญ เอฟซี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ว่า "เป็นอีกเกมที่เราน่าชนะ โดยรวมเป็นเกมที่ดี แต่ว่าในครึ่งแรกเราเสียประตูเร็ว พอเราตั้งเกมได้ก็มาเสียลูกที่สองอีก แต่ว่าถึงแม้จะแพ้แต่เกมนี้พวกเรายังทำกันเต็มที่กันทุกคน"

"ผู้เล่นดาวรุ่งที่เราส่งลงไปถือว่าทำผลงานได้ดีพอสมควรตามที่เราได้หวังไว้ แต่ว่าบางคนอาจจะได้ลเป็นเกมแรกหรือเกมที่สองก็ยังต้องมีการปรับจังหวะ และประสบการณ์ยังเป็นสิ่งสำคัญ เด็กของเรายังขาดประสบการณ์ในเกมระดับนี้อยู่"

"เกมสุดท้ายที่ต้องเจอ ลำปางฯ แน่นอนว่าเรายังต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพราะว่าเราไม่ได้อยากอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง เราต้องเก็บสามแต้มในบ้านให้ได้"

"ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาชมมาเชียร์ในสนาม และแฟนบอลที่อยู่ทางบ้าน อยากจะให้ติดตามพวกเราไปเรื่อยๆ คอยดูการพัฒนาและเติบโตของสโมสรไปเรื่อยๆ และนัดหน้าเป็นเกมสุดท้ายในบ้าน อยากจะชวนแฟนบอลเข้ามาชมให้เต็มความจุ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้นักกีฬาต่อไป"

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปในศึกไทยลีก 2022/23 ของหนองบัว พิชญ เอฟซี มีคิวกลับไปเปิดสนามพิชญ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือน ลำปาง เอฟซี ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล ในวันศุกร์ที่ 12 พ.ค 66 เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport