ยังต้องหนีตาย! นครราชสีมา ประกาศยกเลิกสัญญา "สหรัฐ - นพพล" ทำผิดวินัยร้ายแรง

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โชว์ความเฮี้ยบประกาศยกเลิกสัญญา สหรัฐ กันยะโรจน์ และ นพพล พลคำ สองกองกลางตัวหลัก เนื่องจากทำผิดวินัยร้ายแรง แต่ไม่ระบุว่าเป็นเรื่องอะไร แม้ทีมยังต้องหนีตกชั้นในสองเกมสุดท้ายก็ตาม

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกาศผ่านเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร Nakhonratchasima FC ว่าได้ยกเลิกสัญญากับสองนักเตะแกนหลักของทีมอย่าง สหรัฐ กันยะโรจน์ และ นพพล พลคำ

"สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอยกเลิกสัญญากับนักกีฬาจำนวน 2 คน ได้แก่ นายสหรัฐ กันยะโรจน์ และ นายนพพล พลคำ เนื่องจากได้ทำผิดวินัยร้ายแรงจนส่งผลต่อการแข่งขันในเกมที่ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี แพ้ ชลบุรี เอฟซี 1-2 

"ทางสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จำเป็นต้องตัดสินใจอย่างเด็ดขาดจนต้องเสียผู้เล่นตำแหน่งสำคัญไป 2 คน แต่ 2 เกมที่เหลือทุกคนในทีมยังมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะเพื่อให้ทีมยังคงอยู่ในลีกสูงสุด

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี"

สำหรับ สหรัฐ และ นพพล ถือเป็นสองแกนหลักแดนกลางของทีมโดยเฉพาะในยุค "โค้ชโจ"  ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น จนช่วยให้ "สวาดแคท" มีผลงานดีขึ้นแต่สถานการณ์ของทีมยังต้องลุ้นหนักกับการหนีตกชั้นเมื่อปัจจุบันรั้งอันดับ 13 มี 29 คะแนน เท่ากับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด อันดับ 14 ทีมอันดับสุดท้ายที่ต้องตกชั้น

โดยโปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ประกอบด้วย เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. และ เยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.



ที่มาของภาพ : Nakhonratchasima FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport