เซอร์เด็จรับคัสตอมเป็นรองเชียงใหม่ ยูฯแถมต้องรอเช็คฟิตนักเตะ

"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ ขอมองเกมต่อเกม รับคัสตอม ยูไนเต็ด ยังขาดประสบการณ์ ที่ยังเป็นรองเชียงใหม่ ยูไนเต็ด แถมรอเช็คฟิตนักเตะหลักอีกหลายราย

 ก่อนการแข่งขันไทยลีก 2 รอบเพลย์ออฟ เพื่อชิงตั๋วขึ้นไทยลีกทีมสุดท้ายระหว่าง คัสตอม ยูไนเต็ด พบกับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นการพบกันของทีมอันดับที่ 4 และ 5 ของตารางก่อนที่ 2 ทีมจะลงฟาดแข้งในเกมนัดแรก 

 ทาง "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือคัสตอม ยูไนเต็ด ได้เผยว่า"เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดี เราพยามยามซ้อมหลายอย่าง ตัวผู้เล่นของพวกเขาดีกว่าเรา เราเป็นรองมากกว่า เราต้องเล่นแบบรัดกุม เราเป็นทีมใหม่เกือบทั้งหมด มีนักเตะตัวเก่าแค่ตัวเดียว ทำให้ขาดประสบการณ์ในเกมที่กดดัน เด็กเราอายุไม่เยอะ ทำให้เราต้องเล่นแบบรัดกุม" 

 "ทีมเราเวลา เจอทีมแข็งก็เล่นดี เจอทีมทีมเบาก็แพ้ แบบไม่น่าเกิดขึ้นเช่นไปแพ้ อุดรธานี หรือ ราชประชา ซึ่งไม่น่าจะเกิดขึ้นทีมของเรายังขาด เสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีอะไรแน่นอน ขอมองเกมต่อเกมไปก่อน"

 "ส่วนนักเตะตอนนี้ที่บาดเจ็บมี เดวิด คูเอว่าส่วน บุคฆอรี เหล็มดี ไปซีเกมส์ และยังมี นูรูล ศรียานเก็ม กับ เพชร ชัยณรงค์ ที่ต้องเช็คฟิตดูอีกที"

 สำหรับโปรแกรมรอบเพลย์ออฟของ คัสตอม ยูไนเต็ด มีคิวออกไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก่อนในเลกแรก ในวันที่ 7 พ.ค. 66 เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และจะกลับมาเล่นในบ้านตัวเอง เลกที่ 2 ในวันที่ 12 พ.ค. 66 เวลา 19.00 น. ที่สนามลาดกระบัง 54


ที่มาของภาพ : คัสตอมยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport