รังสรรค์ เผยไม่มีความกดดันเรื่องต่อสัญญาเทโร2ปี

จากผลงานของ โปลิศ เทโร ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชอ้น"รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่พาทีมเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 ในศึกไทยลีก2022-23 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.66 ทำให้ โปลิศ เทโร รอดตกชั้นอย่างเป็นทางการ โดยที่ โค้ชอ้น ก็เพิ่งต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปีด้วย ซึ่ง โค้ชอ้น บอกว่า

"ดีใจกับชัยชนะเกมนี้ เราอยากได้ 3 แต้มในบ้าน และมันจะเป็นการการันตีว่าเราจะรอดตกชั้นแล้ว เราไม่ต้องอยู่ในสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงโดยที่ไม่ต้องพึ่งใครด้วย น้องๆเล่นได้อย่างน่าประทับใจ และน้องๆอยากให้จบวันนี้เลย ซึ่งผมว่าทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมากๆ และอยากจะขอบคุณน้องๆทุกคน"

ผู้สื่อข่าวถามเรื่องการต่อสัญญา 2 ปี ช่วยให้คลายความกดดันได้มากน้อยแค่ไหน โค้ชอ้น บอกว่า "เรื่องต่อสัญญา ไม่ได้กดดันอะไรนะครับ เพราะจริงๆมันก็เป็นแค่ข่าวที่ไม่ได้ออกจากปากผม ผมก็ไม่ได้คุยกับใคร มันก็มีแต่ข่าวที่ไม่เคยได้ยินจากผมว่าผมไปคุยกับใคร มันก็มีแต่ข่าว และจริงๆแล้วผมเองไม่ได้กดดันอะไร เพราะที่ โปลิศ เทโร ผมเคยบอกไปแล้วว่าที่นี่คือที่แรกที่ผมอยากจะคุยด้วยอยู่แล้ว และอยากจะทำงานด้วย ซึ่งทีมก็ไม่ได้แย่ แต่ถ้าผมเลือกที่จะไป ไปคุยกับที่อื่นก่อน ก็อาจจะเป็นการที่เรียกว่า ลืมบุญคุณกับประธานสโมสรที่ให้โอกาส จริงๆผมเตรียมตัวที่จะอยู่ที่นี่อยู่แล้ว เพียงแค่ว่าผมยังไม่อยากพูดว่าจะอยู่ เพราะยังไม่รู้ว่าผลงานตัวเองจะเป็นยังไง เพราะผมอยู่ที่นี่มานาน ถ้าผลงานมันไม่ดี ในทุกๆปีที่อยู่ ก็อาจจะต้องให้คนอื่นมาลองบ้าง แม้วันนี้ผมจะพาทีมอยู่รอดปลอดภัยได้ ผลงานน้องๆก็ดีขึ้น ผมเองก็แค่รอโอกาสที่ดีที่สุดเพื่อที่จะให้ลงตัวกับสโมสร"

โปลิศ เทโร รักษาสถิติไม่แพ้ใครที่บุญยะจินดาในศึกไทยลีก2022-23 เป็นนัดที่ 12 ติดต่อกัน นับจากวันที่ 28 ก.ย.2022 ที่เปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 มาจนถึงเกมล่าสุด 29 เม.ย.2023 เปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 เป็นเวลากว่า 7 เดือนเต็ม




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport