ห้ามพลาด! ไทยลีก 2 ตัดสินแชมป์นัดสุดท้าย

ฟุตบอลไทยลีก 2 ใกล้จะได้บทสรุปแล้ว เหลือเพียงการตัดสินในเกมสุดท้ายว่าใครจะได้เป็นอันดับ 1 กันแน่ ระหว่าง ตราด เอฟซี กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เวลานี้มี 57 แต้มเท่ากัน แถมยังมี อุทัยธานี เอฟซี และ คัสตอม ยูไนเต็ด ที่ลุ้นสอดแทรกแย่งแชมป์ด้วยเหมือนกัน

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 ยังคงต้องลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้ายว่า ใครจะได้เป็นแชมป์ลีกพระรอง หลังผ่านไปแล้ว 33 นัด ตราด เอฟซี รั้งจ่าฝูง โดยมี 57 แต้ม เท่ากันกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งเกมนัดสุดท้ายของทัพ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" จะต้องเปิดบ้านรับมือ ระยอง เอฟซี โดยเกมนี้ ตราด ต้องชนะเท่านั้น แล้วลุ้นให้ นครปฐม ยูไนเต็ด ไม่ชนะ พวกเขาจะคว้าแชมป์ทันที ซึ่งก็ไม่ง่ายอีกเช่นกัน เพราะ ระยอง เอฟซี ก็ต้องการแต้ม เพื่อที่จะการันตีพื้นที่เพลย์ออฟ

ในขณะที่ นครปฐม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ซิตี้ ทุกอย่างอยู่ในกำมือ แค่ชนะ พวกเขาก็จะได้แชมป์ทันทีไม่ต้องคิดมาก เพราะ H2H ของ "เสือป่าราชา" นั้นดีกว่า ตราด เอฟซี แล้วการเจอกับทัพ "เขี้ยวสมุทร" ก็ดูจะไม่ใช่งานที่ยากจนเกินไปสำหรับพวกเขาด้วย

ด้าน อุทัยธานี เอฟซี ที่มี 56 ตามหลัง 2 ทีมบนเพียง 1 คะแนน จะเปิดรังรับการมาเยือน อุดรธานี เอฟซี ซึ่งพวกเขาต้องการ 3 แต้มแล้วลุ้นให้ 2 ทีมบนเสมอหรือแพ้ พวกเขาก็จะแซงขึ้นไปทันทีเป็นแชมป์

ส่วน คัสตอม ยูไนเต็ด ที่มีอยู่ 55 แต้ม ต้องรับมือ สุพรรณบุรี เอฟซี อาจจะยากหน่อย แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้ ซึ่งก็ต้องลุ้นให้ทีมบนแพ้ และตัวเองต้องชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ก็ต้องการแต้มเพื่อชิงตั๋วเพลย์ออฟเช่นกัน

งานนี้ถ้วยแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 จะถูกส่งไปที่สนามไหนกันแน่ ต้องลุ้นกันในเกมที่ 34 เพราะนัดสุดท้ายทุกทีมจะต้องลงแข่งขันพร้อมกันในวันที่ 30 เม.ย.66 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport