วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ ขอนแก่น ยูฯ วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.67

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ ขอนแก่น ยูฯ วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.67
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด โดย ศุภชัย ใจเด็ด มีลุ้นแซงเพื่อป้องกันแชมป์ดาวซัลโว PPTV HD36 ยิงสด นัดฉลองแชมป์ของเจ้าถิ่น

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 30

วันอาทิตย์ ที่ 26 พฤษภาคม 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  - ขอนแก่น ยูไนเต็ด 

เวลา : เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV HD36 ,AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ช้าง อารีน่า 

  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แยกทางกุนซือใหญ่ จอร์จินโญ่ ก่อนเกมที่จะแพ้เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 จอดป้ายรอบรองฯ รีโว่ คัพ เกมนี้จะให้ เอเมอร์สัน เปเรยร่า ผู้ช่วยโค้ชทำหน้าที่คุมทีมข้างสนาม โดยจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นสำรอง อย่าง ชิติพัทธ์ แทนกลาง, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, สยาม แยปป์, ลอนซาน่า ดูมบูย่า รวมถึง เสกสรร ราตรี ที่จะได้รับโอกาสลงสนาม มี ธีราทร บุญมาทัน, กิลเยร์เม่ บิสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด รองดาวซัลโว 18 ประตู ลุ้นยิงเพื่อป้องกันแชมป์ตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีกสมัยที่ 2 โดยก่อนแข่งตามหลัง วิลเล่น โมต้า ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แค่ประตูเดียว 

  "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ของ "โค้ชแมน" ธนา ชะนะบุตร กุนซือใหญ่เกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มสุโขทัย เอฟซี 5-1 เรียกได้ว่าทิ้งทวนเกมในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม เกมนี้จะมีการโรเตชั่นหลายยตำแหน่ง ตัวหลักอย่าง ทินกร อสุรินทร์ ติดโทษแบน ส่วน จักรกริช พาละพล, พลากร วอกลาง, ถวิล บุตรสมบัติ จะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง โดยมี สตีเว่น ลองจิล รวมถึง เบรนเนอร์ อัลเวส นำทัพ เกมนี้หลังจบการแข่งขันจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2023-24 ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ทำหน้าที่มอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการ  

 ความน่าจะเป็นของเกม

  ได้แชมป์สมัยที่ 9 ไปก่อนหน้านี้แล้ว รอแค่มารับมอบถ้วยแชมป์หลังจบเกมนี้อย่างเป็นทางการเท่านั้น ทีมเยือนก็รอดตกชั้นไปแล้ว เกมนี้เจ้าถิ่นเหนือกว่าทุกด้าน น่าจะชนะได้ด้วยผลต่างสวยๆ ที่ 2 ประตูไม่ยาก เป็นการฉลองแชมป์ให้สมศักดิ์ศรี 

ฟันธง ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  

 ผลการแข่งขันที่คาด

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด  4-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport