วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร พบ ทรู แบงค็อก วันศุกร์ที่ 17 พ.ค. 67

"มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว แต่ยังขอสู้เพื่อศักดิ์ศรี เจอ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงไทยลีกที่ยังมีลุ้นแย่งแชมป์จากมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยต้องชนะเกมนี้ก่อนให้ได้สถานเดียว หากทำได้ก็ไปกดดัน บุรีรัมย์ ที่จะไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี แต่หากไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ แชมป์ไทยลีก 2023-24 จะตกเป็นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทันที

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 29

วันศุกร์ที่ 17 พ.ค. 2567

โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : บุณยะจินดา

โปลิศ เทโร เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 0-2 ทีมมี 25 แต้มจาก 28 นัด แม้จะมีโอกาสเก็บอีก 6 คะแนนใน 2 นัดสุดท้ายเพื่อลุ้นขยับหนี 3 อันดับสุดท้ายในทางปฏิบัติ แต่ในทางทฤษฎีตกชั้นไปแล้ว เพราะหากเทียบทั้ง เฮดทูเฮด 2 ทีม หรือ มินิลีก 3 ทีม กับกลุ่มทีมที่มี 31 คะแนนด้วยกัน โปลิศ เทโร จะเสียเปรียบในทุกกรณี เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะได้ ควาเม่ คาริกคารี่ กองหน้ากานา กลับมาจากโทษแบน โดยจะสู้อย่างสมศักดิ์ศรี จัดทัพเต็มพิกัดเหมือนเดิม ทั้ง ยศพล เทียงดาห์, ไอแซค ฮอนนี่, สรวิทย์ พานทอง, จาเมล ซูมู และ ควาเม่ คาริกคารี่ 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน คุมทัพ ถือเป็นอดีตตำนานนักเตะและกุนซือบีอีซี เทโร ศาสน ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้ทีมยังคงมีลุ้นแย่งแชมป์จากมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หากบุกชนะได้ในเกมนี้ ก็จะไปกดดัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเหลือนำแค่ 2 คะแนน ซึ่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวจะไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์นี้ โดยผู้เล่นแข้งเทพไม่มีใครติดโทษแบน ปฏิวัติ คำไหม พร้อมเฝ้าเสา ส่วน พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และ อดิศักดิ์ ไกรษร จะได้ลุ้นเจอทีมเก่า ส่วน วิลเล่น โมต้า ผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 19 ประตูในขณะนี้ยังพร้อมลงสนาม โดยมี วีระเทพ ป้อมพันธุ์ บัญเกมตรงกลาง แต่หากว่า ทรู แบงค็อก ไม่สามารถเก็บ 3 คะแนนเกมนี้ได้ แชมป์จะต้องเป็นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทันที

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 30 นัด, โปลิศ เทโร ชนะ 8 นัด, เสมอ 8 นัด, ทรู แบงค็อก ชนะ 14 นัด, โปลิศ เทโร ยิงได้ 14 ประตู, ทรู แบงค็อก ยิงได้ 39 ประตู, เจอกันที่บ้าน โปลิศ เทโร 14 นัด, โปลิศ เทโร ชนะ 6 นัด, เสมอ 2 นัด, ทรู แบงค็อก ชนะ 6 นัด, โปลิศ เทโร ยิงได้ 25 ประตู, ทรู แบงค็อก ยิงได้ 17 ประตู 

ความน่าจะเป็นของเกม

โปลิศ เทโร ถอดใจไปแล้ว หลังตกชั้นเป็นทีมแรก และเป็นหนที่ 2 ในประวัติศาสตร์สโมสรของพวกเขา ส่วน ทรู แบงค็อก ใจน่าจะลอยไปถึงนัดชิง เอฟเอ คัพ ทว่าพวกเขาก็ยังไม่ชัวร์กับรองแชมป์ เนื่องจากมี การท่าเรือ เอฟซี ที่ไล่บี้อยู่ เกมนี้ "แข้งเทพ" น่าจะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะ

ฟันธง ต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ผลการแข่งขันที่คาด โปลิศ เทโร เอฟซี แพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport