นครศรี ยูไนเต็ด ผ่านคลับไลเซนซิ่งก่อนเพลย์ออฟนัดชิงตั๋วขึ้นไทยลีก

"มังกรแดนใต้" สโมสรนครศรี ยูไนเต็ด ผ่านคลับไลเซนซิ่งเป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงสนามเพลย์ออฟนัดชิงชนะเลิศ กับ ระยอง เอฟซี ชิงตั๋วขึ้นไทยลีก

นครศรี ยูไนเต็ด ที่กำลังจะลงสนามรอบชิงชนะเลิศไทยลีก 2 กับ ระยอง เอฟซี ได้รับข่าวดี เมื่อทาง "เม่น" ทัดเทพ บริบูรณ์ ผู้จัดการทีม "มังกรแดนใต้" ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวว่า "สุดยอดที่สุดเลย ขอบคุณทีมงานออฟฟิศ น้องๆ ฝึกงานทุกคน ที่ช่วยกันทำจนผ่านมาได้ และที่ขาดไม่ได้อีกหน่วยงาน ขอบคุณ อบจ.นครศรีธรรมราช ด้วยครับที่ซัพพอร์ตทุกเรื่องราว" โดยมีภาพประกอบที่มีข้อความว่า "เราผ่าน Club Licensing ระดับT1 แล้วนะรู้ยัง!!"

ทั้งนี้นับเป็นข่าวที่ดีของสโมสรและแฟนบอลชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่สโมสรนครศรี ยูไนเต็ด ผ่านคลับไลเซนซิ่งฤดูกาล 2024/25 ในระดับไทยลีก1 เพราะหากว่าทางสโมสรชนะในรอบชิงชนะเลิศได้นั้น ก็จะได้ลงเล่นในศึกไทยลีก 1 อย่างแน่นอน และจะเป็นสโมสรเดียวของภาคใต้อีกด้วยที่จะได้ลงเล่นในลีกสูงสุดของเมืองไทย จากที่ห่างหายไปอย่างยาวนานหลังยุคของทีมวัวชน ยูไนเต็ด และ สงขลา ยูไนเต็ด

สำหรับ ทีมนครศรี ยูไนเต็ด จะลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ของรอบเพลย์ออฟ เกมแรก วันเสาร์ที่ 18 พ.ค. 67 เปิดบ้านสนามกีฬาชาติตระการโกศล รับการมาเยือนของ ระยอง เอฟซี เวลา 18.00 น. ส่วนนัดที่ 2 วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. 67 ออกไปเยือน ระยอง เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport