ผุดอาชีพเสริม..กวินทร์ อะคาเดมี่ เปิดสอนเยาวชน

หลังจากที่ประสบอาการบาดเจ็บไปยาวนานนับปีเศษ ก่อนที่จะฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมายืนเฝ้าเสาประตูให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้อีกหน "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ อดีตผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติไทย ก็ผุดอาชีพเสริมให้กับตัวเองควบคู่ไปกับการเล่นบอลลีกให้กับเมืองทอง

"ตอง" กวินทร์ เผยว่า "ตอนนี้ตนได้เปิดอะคาเดมี่ ชื่อ กวินทร์ อะคาเดมี่ ที่สนามแกรนด์ซอคเกอร์โปร แถวเกษตรนวมินทร์ ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกเยาวขนที่อยากเป็นผู้รักษาประตู โดยเปิดรับเยาวชนอายุระหว่าง 6-15 ปี มาทำการฝึกแบบสเปเชียลลิสต์ โดยตนเป็นผู้นำเอาความรู้ใหม่ ๆ และประสบการณ์ที่เคยไปเล่นบอลอาชีพต่างแดนมาเขียนโปรแกรมเองทั้งหมด และมีสตาฟฟ์มาร่วมกันดูแล"

"ตอนนี้ก็มีเด็กเข้ามาเรียนประมาณ 35 คน เปิดมาได้ 6 เดือนแล้ว ซึ่งเป้าหมายก็คือการพัฒนาผู้รักษาประตูไทย ให้มีทั้งทักษะการเล่นประตู และที่สำคัญจะพัฒนาทัศนคติที่ดีให้กับผู้มาเรียนด้วย โดยถ้าไม่มีแมตช์แข่งผมก็จะเข้าไปดูแลด้วยตัวเอง แต่ถ้าติดแมตช์ก็จะมีสตาฟฟ์คอยฝึกสอนให้กับเด็ก ๆ ตามโปรแกรมที่ผมได้เขียนเอาไว้ ก็หวังว่ากวินทร์ อะคาเดมี่ จะปั้นผลผลิตของสถาบันเพื่อเข้าสู่ฟุตบอลอาชีพได้อย่างมีทักษะและทัศนคติที่ดีด้วย"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport