ดราม่าอีกแล้ว! "เสี่ยฟลุ๊ค" โพสต์ข้อความหลังเห็นโค้ชคู่แข่งพูดถึง โจนาธาร

"เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัฒน์ นิติกาญจนา บอสใหญ่ราชบุรี เอฟซี ออกมาโพสต์ข้อความหลังเห็น "โค้ชเตี้ย" พีที ประจวบ เอฟซี พูดถึงประเด็นของ โจนาธาร เข็มดี โดยทิ้งท้ายว่าถ้าตัวเองใส่หมวกคุมทีมราชบุรีอยู่ คงไม่ไปวิจารณ์นักเตะทีมอื่นแน่นอน

 "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1  ออกมาโพสต์ข้อความหลังเห็นโค้ช พีที ประจวบ เอฟซี พูดถึงประเด็นของ โจนาธาร เข็มดี โดยระบุว่า "ผมเห็นโค้ชทีมประจวบพูดถึงนักเตะทีมเรา… ประเด็นทีมชาติมา 2 ครั้งแล้ว

 ครั้งที่1 ประเด็นเรื่องรุ่นพี่ไม่เอา  มาครั้งนี้ จะไปทำบรรยากาศทีมชาติเสียอีก ผมมาคิดนะครับว่าอะไรทําให้โค้ชออกมาพูดถึงน้องแง่นี้ถึง 2 ครั้ง อาจเป็นเรื่องปีที่แล้ว "โจนาธาร" ไปเยือนทีมเก่าโค้ชพอจบเกมผลการแข่งขันทําให้โค้ชต้องลาออกหลังเกมรึป่าว"

 "จริงครับเกมนั้นน้องมีปัญหาหลังเกมแต่นั่นมันผ่านมาแล้ว 1 ปี ทุกคนย่อมมีบทเรียนเพื่อที่จะพัฒนาตัวเองเสมอ เอาจริงตอนนี้น้องไม่ได้สมบูรณ์แบบหรอก แต่เค้าพัฒนาด้านอารมณ์และการแสดงออกเยอะมาก ถ้าดูราชบุรีแข่งจะเห็นเลยว่าแทบไม่มีจังหวังยั่วนอกเกมแล้ว จะมีในเกมตามอารมณ์ฟุตบอล คือตอนนี้ผมใส่หมวกทีมราชบุรีผมคงไม่ไปวิจารณ์นักเตะสโมสรอื่นครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport