ตัน เชง โฮ ซุ่มดูฟอร์ม พีที ประจวบฯ รับไม่ง่ายพร้อมบุกไปเก็บแต้ม

ตันเชงโฮ กุนซือป้ายเแดงของ ทีม "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ควงคู่ "โค้ชล็อต" สาธิต เบ็ญโส๊ะ ผู้ช่วยทำการบ้านอย่างหนัก ดอดซุ่มนั่งดูฟอร์มของทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมคู่แข่งทีจะพบกันในศึกไทยลีกนัดต่อไป เพื่อเก็บข้อมูลเอาไว้รับมือ

 โค้ช ตัน เชง โฮ เปิดเผยว่า "ตนเองต้องเร่งทำงานหนัก เพราะว่าในแต่ละเกมมีเวลาในการเตรียมทีมน้อยมาก ทำให้ต้องใช้เวลาให้คุ้มค่า ต้องขอบคุณทีมงานและสโมสรที่สนับสนุนในทุกๆ ด้าน ในการทำงาน การมาดูฟอร์มของ พีที ประจวบ เอฟซี ยอมรับว่าเป็นทีมที่ดี นักเตะหลายคนศักยภาพสูง เชื่อว่าเกมที่เราจะไปเยือนไม่ง่ายเป็นงานที่หนักแน่นอน แต่ได้เก็บข้อมูลเอาไว้แล้ว เพื่อร่วมทำงานศึกษาและหาทางรับมือ เราจะพยายามที่จะมีแต้มกลับออกมาให้ได้ หวังว่าเกมนี้จะได้รับกำลังใจจากแฟนบอลของโปลิศ เทโร เอฟซี เหมือนเดิม" 

 สำหรับ ตัน เชง โฮ เพิ่งประเดิมคุมทีม โปลิศ เทโร เอฟซี นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค. 2567 เปิดบ้านเสมอกับ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-1 เป็นการเก็บแต้มแรกได้ในรอบ 5 นัดหลังก่อนหน้านี้ 4 เกมแพ้มารวด จะมีโปรแกรมลงเล่นศึกไทยลีก 1 นัดต่อไป ในวันศุกร์ ที่ 8 มี.ค. 2567 ออกไปเยือน สนามสามอ่าวสเตเดี้ยม ของทีม พีที ประจวบ เอฟซี เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport