แบบนี้นักเตะเครียด! "เทกุ" หัวเสียการตัดสินไม่ยุติธรรม ลั่นเจลีกชักศอกแดงสถานเดียว

"เทกุ" หัวเสีย การตัดสินไม่ยุติธรรม ถ้ายุติธรรม ต้องมี 2 ใบแดง ย้ำชัดศอกผู้เล่นบียูทิ่มใส่ เฟรดดี้ ถ้าเป็นเจลีก ใบแดงแน่นอน

"โคhชเทกุ" มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือ บีจี ปทุม ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมงานหลังเกมที่เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก 2-2 ในศึกไทยลีก2023-24 เมื่อวันอาทิตย์ 25 ก.พ.67 โดยกุนซือชาวญี่ปุ่นถึงขั้นหัวเสียกับการตัดสินของผู้ตัดสิน ซึ่งมีจังหวะที่ พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา แบ็กซ้ายบียูไปทิ่มศอกใส่ เฟรดดี้ อัลวาเรส ในการชิงจังหวะเบียดแย่งบอล มีการเช็ก VAR แต่ สงกรานต์ บุญมีเกียรติ ยืนยันว่าไม่เป็นใบแดง ก่อนที่ช่วงท้ายเกม ชนานันท์ ป้อมบุบผา ตัวสำรอง บีจี ปทุม จะมาโดนใบแดงจากจังหวะยกเท้าสูง

เทกุระบุว่า "เกมนี้มีการปรับเกมรับมาเล่นหลัง4 เพื่อรับมือ บียู เรานำไปก่อน 2 ประตู และเข้าใจว่า บียู เขาต้องโรเตชั่นมาจากเอซีแอล ตอนนี้แต้มมันอาจจะยังห่างกัน แต่ทั้งสองทีมก็เป็นทีมลุ้นแชมป์ด้วยกัน เสียดายที่การตัดสินมันไม่ยุติธรรม ถ้าการตัดสินมันยุติธรรม อาจมีใบแดงเกิดขึ้น 2 ใบ และเราจะเป็นฝ่ายชนะ" 

"ถ้ากรรมการตัดสินแบบไม่เหมือนกันทุกเกม จะทำให้ผู้เล่นในสนามทุกคนมีความเครียด เกมไม่สนุก ถ้าเกิดว่าใช้ศอก ต่อให้ไม่โดนหน้า ถ้าเป็นเจลีก ก็เป็นใบแดงไปแล้ว ถ้าตัดสินได้ถูกต้องแล้วโดนคู่ต่อสู้ตีเสมอได้ เราก็จะยอมรับในผลการแข่งขันโดยดี ว่าเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสม แน่นอนว่าถ้าเราจะขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ดีกว่านี้ แล้วเจอการตัดสินแบบนี้ เราก็จะต้องเอาชนะเพื่อให้เหลือสิ่งเหล่านี้ไปให้ได้ เมื่อเรายิงไป 2 ลูก เราต้องยิงให้ได้มากกว่านี้ เพื่อขยับหนีคู่ต่อสู้เพิ่มขึ้นไปอีก"


ที่มาของภาพ : เพจ BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport