กุนซือนครปฐมชมเมืองทองฯแกร่งจริง ลั่นจะเก็บแต้มทุกนัดจากนี้

อัคบาร์ นาบาส รับ พลพรรค "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด แกร่งจริง ลั่นจากนี้ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด จะเก็บแต้มทุกนัด ส่วนกรณีของ เอวานโดร เปาลิสต้า เชื่อมั่นจะยิงประตูเร็วๆนี้

 อัคบาร์ นาบาส กุนซือใหญ่ทีม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด  ยกเมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง จะพยายามเก็บแต้มให้ได้ทุกเกมเพื่อโอกาสของการอยู่รอด ไม่ซีเรียสฟอร์มของ เปาลิสต้า กองหน้ารายใหม่ที่ย้ายมาเลกสอง ยังไม่เปรี้ยงเท่าที่ควร

 ควันหลงศึกไทยลีก 1 เมื่อวันศุกร์ ที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-2 ล่าสุด ทาง อัคบาร์ นาบาส ได้ออกมาเปิดเผยว่า " ตอนเรานำ 2-0 พยายามที่จะรักษาสกอร์เอาไว้ และเมื่อโดนไล่มา1-2 กำลังจะเปลี่ยนตัวเพื่อปรับเกมให้ดีขึ้นแต่กลับมาโดนตีเสมอเสียก่อน และโมเมนตั้มมันเริ่มเปลี่ยนทำให้เป็นเรื่องยากของเรา เพราะเมืองทองฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีผู้เล่นคุณภาพที่สามรถลงมาเปลี่ยนเกมได้ 

 ซึ่งการแข่งขันในระดับไทยลีก 1 เข้มข้นและแข็งแกร่งกว่าไทยลีก 2 มาก เราต้องพยายามปรับตัวและเรียนรู้เพื่อที่จะอยู่รอดให้ได้ และจะพยายามทำงานหนักร่วมกับทุกคนในทีมเพื่อเก็บแต้มให้ได้ในทุกๆเกม เพื่อที่เราจะอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปในซีซั่นหน้า " 

 "ส่วนกรณีของ เอวานโดร เปาลิสต้า ที่เพิ่งย้ายมารร่วมทีมเราเลกสอง เขามาก่อนลีกเปิดแค่วันเดียวทำให้สภาพร่างกายเขายังไม่ฟิตเต็มร้อย เราจะเห็นว่าท้ายครึ่งหลังเขาอ่อนแรงแล้ว ขอเวลาเขาปรับตัวอีกสักหน่อย เชื่อว่าเขาจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวง เราทุกคนยังเชื่อมั่นในความสามารถของเขาว่าจะยิงประตูให้กับทีมเพือ่เก็บแต้มได้ในเร็วๆ นี้" 

 สำหรับทีมนครปฐม ยูไนเต็ด ล่าสุดหลังลงเล่นนัดดังกล่าวในเกมไทยไปแล้ว 19 นัด มี 22 คะแนน อยู่อันดับ 9 ของตาราง จะมีโปรแกรมลงเล่นเกมไทยลีกนัดต่อไป วันเสาร์ ที่ 2 มี.ค 2567 ออกไปเยือน โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 20.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport