ได้ปธ.ผู้ตัดสินคนใหม่ทางการ-เริ่มจับสลากเปาตัดสินไทยลีกเริ่มสุดสัปดาห์นี้

นายกมาดามแป้ง ตั้ง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา นั่งปธ.ผู้ตัดสิน พร้อมใช้วิธีจับสลากเปาทำหน้าที่เริ่มไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ เพื่อความยุติธรรม เริ่มจับพุธนี้ เผยชัดรับไม่ได้ เคส "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ ของเชียงใหม่ เอฟซี ลงไปในสนามไปทำร้ายผู้ตัดสิน โดยที่สมาคมกีฬาฟุตบอลจะมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุให้คณะผู้ตัดสินและคณะประเมินวงเงิน 200,000 บาท ด้วย

 "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มีการนัดผู้ตัดสินลีกไทยเข้ามาหารือเพื่อร่วมกันหาแนวทางพัฒนาและยกระดับวงการผู้ตัดสินให้กลับมามีศรัทธาจากคนฟุตบอล โดยได้มีการหารือที่ตึก FA.THAILAND เมื่อวันจันทร์ 19 ก.พ.67

 ทั้งนี้ "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ว่าที่นายก ส.บอลฯ ได้ประกาศแต่งตั้ง พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผบ.ตร หนึ่งในสภากรรมการ จะเข้ามาเป็นประธานผู้ตัดสินคนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยว่าที่นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้แนะนำ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผช.ผบ.ตร. และหนึ่งในสภากรรมการพร้อมกับได้มีการพูดคุยกับผู้ตัดสิน โดยจะกลับมาใช้การจับสลากผู้ตัดสิน จะเริ่มจับครั้งแรกวันพุธนี้ เพื่อจับสลากผู้ตัดสินในเกมสุดสัปดาห์นี้

 ขณะเดียวกัน "นายกมาดามแป้ง" ยังเผยถึงความเห็นส่วนตัวกับเหตุการณ์หลังเกมไทยลีก 2 ที่ เชียงใหม่ เอฟซี แพ้ นครราชสีมา มาสด้า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ 18 ก.พ. 2567 เผยรับไม่ได้กรณี "โค้ชบอส" ปฏิภัทร รอบรู้ ของเชียงใหม่ เอฟซี ลงไปในสนามไปทำร้ายผู้ตัดสิน โดยที่สมาคมกีฬาฟุตบอลจะมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุให้คณะผู้ตัดสินและคณะประเมินวงเงิน 200,000 บาท ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport