ทำได้ตามเป้า! "โค้ชเตี้ย" ชมแข้งประจวบ ยกทรงบอลไม่ใช่แบรนด์เนม แต่สู้ทีมใหญ่

ทำได้ตามเป้า! "โค้ชเตี้ย" ชมแข้งประจวบ ยกทรงบอลไม่ใช่แบรนด์เนม แต่สู้ทีมใหญ่
"โค้ชเตี้ย" ชมเปาะลูกทีมได้แต้มตามเป้าไม่แพ้ใคร 3 นัดติด ยกทรงบอลไม่ใช่แบรนด์เนม แต่เราสู้ทีมใหญ่ได้ พร้อม 10 นิ้วพนมไหว้ วอนแฟนบอลมาดูโชว์ รับประกันจากนี้ประจวบจะเล่นบอลสนุกสนานและเข้มข้นมากขึ้น เพื่ออยู่รอดในไทยลีกให้ได้

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่พีที ประจวบ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมเปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 18 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้ 3 เกมในช่วงเลกสองทัพ "ต่อพิฆาต" เสมอคู่แข่ง 3 เกมติด มีเพิ่มเป็น 13 แต้มยังรั้งอันดับ 16 ของตารางเช่นเดิม

"โค้ชเตี้ย" กล่าวว่า "ก็ต้องบอกว่าเด็กๆเล่นได้ตามที่เราตั้งเป้ากัน คำพูดเดิม ซีนเดิมคือ ทุกเกมที่ลงสนามต้องมีแต้ม นั่นคือจุดมุ่งหมายของเรา แน่นอนฟุตบอลมันอาจจะต้องใช้คำว่ายุติธรรม ทำไมมันถึงโดนตีเสมอ ครึ่งหลังเราเก็บบอลไม่ค่อยได้ ก็ต้องไปแก้กันต่อ ถือว่ายังอยู่ในแผนที่เราคิดไว้ กับเกมที่เป็น 2 เกมใหญ่ ที่หลายคนคิดว่าเราไม่รอด แต่เรารอดมาได้"

"เรื่องผู้เล่นบางคนก็บาดเจ็บ บางทีข้อมูลที่นักเตะหายไป ควรจะมีบอกว่านักเตะเจ็บ ถึงเวลาจริงๆทีมมันสเกาท์กันได้อยู่แล้ว แฟนบอลจะได้มีความสงสารบ้างเนอะ บางทีมันจะได้มีฟีดแบคกลับมาว่าเออทีมมันเจ็บ เรารอดมาได้ ก็เก่งนะ ผมอยากมีโมเมนต์นี้แค่นั้นแหละ"

เฮดโค้ชวัย 56 ปี กล่าวต่อไปว่า "เกมนี้ต้องชมเลยเชฟหลังที่เปลี่ยนลงไป ผมเชื่อว่าคนทั้งสนามเท้าหงิกอะ เพราะทรงไม่ใช่แบรนด์เนม แต่เราสู้เขาได้ ผมจึงบอกเด็กๆว่าเราไม่ต้องสนใจอะไร เพราะเราสู้ได้ ให้ทำตามสิ่งที่คิด ในสิ่งที่เราต้องการ ผมว่ามันสนุกกับการทำงานนะ ผมก็ได้คุยกับเด็กๆ ว่าผมมาอยู่กับเขา 24 ชม. ก็อยากจะทำให้ทีมดีขึ้นครับ"

"ก็ขอบคุณแฟนบอลประจวบ ที่อาจจะจำนวนน้อยลง เราต้องยอมรับ ด้วยเหตุผลหลายประการ แต่ก็อยากเรียนเชิญครับ จากนี้ประจวบจะสนุกสนาน และเข้มข้นมากขึ้น ผมเชื่อแบบนั้น อย่างน้อยมาดูโชว์ของเราครับ จะทำให้ดีที่สุด จะพาประจวบอยู่ในไทยลีกให้ได้ ก็ต้องการแฟนบอล ก็ 10 นิ้วพนมเลยครับ มาที่สนามมาชมกันครับ"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะยังเล่นในบ้านรับมือ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport