สุโขทัยระส่ำขาด 4 แข้งหลักติดโทษแบนบุกรังบุรีรัมย์ที่จัดทัพใหญ่ลงบู๊

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ รัตนากร ใหม่คามิ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์พ้นโทษแบน เปิดรัง ฟูลออฟชั่น รับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ที่ระส่ำหนักเพราะขาด 4 แข้งตัวเก่ง เนลสัน โบนีญ่า,จอห์น บาจโจ้, เลอสันต์ เทียมราช และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ในศึกไทยลีก นัดที่สอง ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - สุโขทัย เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 17 เลกสอง ประจำวันพุธ ที่ 14 ก.พ. 2567  ที่สนามช้างอารีน่า เวลา 18.00 น."ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตารางลงสนาม 16 นัดชนะ 9 เสมอ 6 แพ้ 1 นัดมี 33 คะแนน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี  ทีมอันดับ 8 ของตาราง 16 นัดชนะ 5 เสมอ 4 แพ้ 7 มีอยู่ 19 คะแนน เกมเลกแรกที่เจอกันของคู่นี้ สุโขทัย เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1  คู่นี้ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

  ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ทาง อาเธอร์ ปาปาส กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-1 เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องของผู้เล่นติดโทษแบนอีกทั้งยังจะได้ รัตนากร ใหม่คามิ แข้งเกมรับสารพัดประโยชน์พ้นโทษแบนกลับมาอีกรายด้วย เรียกว่าสามารถจัดทัพใหญ่ลงฟูลทีมน่าจะเน้นฃุดเดิมจากเกมผ่านมาไม่ว่าจะเป็น ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ธีราทร บุญมาทัน และสองดาวยิงที่เพิ่งซัดในเกมล่าสุดอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด และ กิลเยร์เม บิสโซลี คัมโปส 

  ด้านทีมเยือนภายใต้การคุมทัพของคัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่น นัดล่าสุดเกมลีกต้องเล่น 10 คนในช่วงท้ายเกมที่ออกไปเสมอกับ ตราด เอฟซี 1-1 จะไม่มีจักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ แนวรับที่ติดโทษจากใบแดงโดยตรงนัดล่าสุด แต่ไม่มีปัญหาเพราะยังมี สุรวิช โลกาวิทย์ ที่สามารถทดแทนได้ ทว่ายังต้องปวดหัวเมื่อสองแนวรุกคนสำคัญอย่าง เนลสัน โบนีญ่า ที่เพิ่งยิงในเกม

  ล่าสุด จอห์น บาจโจ้ ที่ซัดไปแล้ว 8 ประตูเป็นดาวซัลโวของทีม รวมถึง เลอสันต์ เทียมราช มิดฟิลด์ตัวเก่งต่างติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองในเกมนี้ด้วย เรียกว่าต้องปรับทัพกันพอสมควรโดยเฉพาะแนวรุกที่เหลือเพียง เรออน ไซโตะ ที่เป็นแนวรุกกองหน้าชาวญี่ปุ่นคนเดียว  

  สถิติทั้งสองทีมที่พบกันก่อนเกมนี้ทั้งหมด 13 ครั้ง ทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 10 เสมอกัน 2 และทาง สุโขทัย เอฟซี ชนะเพียงเกมเดียว โดยที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 36 เสีย 10 ประตู ส่วนผลการพบกันในบ้านของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 6 นัดนั้นทางเจ้าถิ่่นชนะ 5 เสมอ 1 ไม่เคยแพ้เลย โดยที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 24 เสีย 7 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport