ขอนแก่น ยูฯ งานเข้า3แข้งหลักติดโทษแบนเปิดรังบู๊ชลบุรีที่จัดแข้งทัพใหญ่บู๊

"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ระส่ำแข้งติดโทษแบน 3 รายรับการมาเยือนของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่พร้อมในเกมนี้ แม้จะเพิ่งปล่อยตัวกฤษดา กาแมน ออกไปแต่ไม่มีผลกระทบ สถิติคู่นี้เจอกันเจ้าถิ่นเป็นรอง 6 นัดไม่เคยชนะเลย ในศึกไทยลีก นัดแรก ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - ชลบุรี เอฟซี 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดแรก ของเลกสอง ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 2567 ที่สนามขอนแก่น สเตเดี้ยมเ วลา 18.30 น. เป็นการพบกันระหว่าง "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัดชนะ 3 เสมอ 7 แพ้ 5 มี 16 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-2 เปิดบ้านพบกับทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัด ชนะ 3 เสมอ5 แพ้ 7 มี 14 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านเสมอ ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด 0-0 ผลงานเลกแรกที่พบกันสองทีมเสมอกัน 0-0 ถ่ายทอดสดง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เกมนี้ เอกลักษณ์ ทองอ่ำ กุนซือใหญ่ของทีมเจ้าถิ่นจะไม่สามารถใช้งาน 3 แข้งที่ติดโทษแบนเนื่องจากสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ประกอบด้วย 2 กองหลัง ทินกร อสุรินทร์  กับ ฉัตรชัย เจียกกลาง และกองหน้า ภัทรพล จันทร์สุวรรณ์ ทว่าผู้เล่นที่เหลืออยู่ก็ฟิตพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็นนาด่านจอมเซฟ จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ แนวรุกอย่าง จักรกริช พาละพล, สตีเฟ่น ลองจิล , ถวิล บุตรสมบัติ หรือจะเป็นแข้งใหม่อย่าง ดาวิด คูเอร์บา  

 ด้าน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซอืของทีมที่หลังจากเข้ามาดูแลทีมอย่างเต็มตัวสามารถทำผลงานได้ดีในช่วงก่อนจบเลกแรกไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นติดโทษแบนหรือแกนหลักมีอาการบาดเจ็บทุกคนพร้อมลงสนาม แม้ว่าทีมจะเพิ่งเสียแดนกลางคนสำคัญอย่างกฤษดา กาแมน ไปก็ตาม เกมนี้ ผู้เล่นอย่าง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, อมาดู อ็อตตาร่า, วิลเลียน ลิร่า ยังพร้อมเป็นแกนหลักให้กับทีม รวมถึงแข้งใหม่อย่าง ลีออน พิชญ เจมส์ ที่จะมายืนแดนกลาง รวมถึง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ที่คัมแบ็กกลับมาร่วมทีมอีกครั้งน่าจะประจำการแนวรับในเกมนี้ทันที

 สถิติสองทีมที่เคยพบกันทั้งหมด 6 ครั้ง ปรากฎว่า ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไม่เคยชนะเลย เสมอ2 แพ้ 4 ครั้งด้วยกัน ส่วนผลงานการเจอกันในฐานะขอนแก่น ยูไนเต็ดเป็นเจ้าบ้าน 2 ครั้ง ทางขอนแก่น ยูไนเต็ด แพ้รวด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport