"โค้ชเตี้ย"ประเดิมคุมประจวบฯส่ง วู กึน ยอง ซัลโวบีจี ปทุม ที่ได้ "ชนาธิป"คืนทัพ

ศึกหนีตาย "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี จะไม่มี แอตอน มิราบาสซี่ เซ็นเตอร์ตัวเก่งติดโทษแบน ที่เหลือพร้อม รับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เกมนี้จะมาแบบฟูลทีมเต็มออฟชั่นได้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ หายเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามด้วย ทำให้นัดนี้จะกลายเป็นงานยากประเดิมคุมทัพพีที ประจวบ เอฟซี เกมแรกของ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ในศึกไทยลีก นัดแรก ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

พีที ประจวบ เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดแรก ของเลกสอง ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. 2567 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.  เป็นการพบกันระหว่าง "ต่อพิฆาต"  พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัด ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 10 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุด เปิดบ้านแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เปิดรังพบกับทีม "เดอะแรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตารางผลงานเลกแรก 15 นัดชนะ 8 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 29 คะแนน ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ผลงานการพบกันเลกแรกสองทีมเสมอกัน 0-0 ถ่ายทอดสดง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เกมนี้ทาง "โค้ชเตี้ย " สะสม พบประเสริฐ ที่เพิ่งจะเข้าไปรีบงานก่อนลีกจะกลับมาแข่งขันเพียงสัปดาห์กว่าๆนั้น จะไม่สามารถใช้งาน แอตอน มิราบาสซี่ เซ็นเตอร์คนสำคัญชาวบราซิลเนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ส่วนผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทุกราย ไม่ว่าจะเป็นแดนกลาง สหรัฐ กันยะโรจน์ , ชุติพนธ์ ทองแท้ หรือจะเป็นแดนหน้าที่เพิ่งเข้ามาใหม่อย่าง วู กึน ยอง กองหน้าชาวเกาหลีใต้ที่นำกลุ่มดาวซัลโซอยู่ในเวลานี้ หรือจะเป็น เทเมอร์ เซยาม แนวรุกเท้าซ้ายวัย 30 ปี ดีกรีกัปตันทีมชาติปาเลสไตน์  พรอ้มเต็มที่

 ด้าน มาโกโตะ เทกุระโมริ  กุนซือชาวญี่ปุ่น ที่คัมแบ็กกลับมาคุมทีม "เดอะแรบบิท"  บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อีกครั้งนั้น ผลงานล่สุดถือว่ายอดเยี่ยมอุ่นเครื่อง ชนะทีมเซเรโซ่ โอซาก้า จากเจลีกญี่ปุ่นด้วย อีกทั้งการได้นักเตะใหม่คุณภาพอย่าง เซย์ดีน เอ็นดิอาย กองหลังเจ้าของส่วนสูง 2.05 ม.มาเป็นกำแพงแนงรับช่วยให้ทีมแข็งแกร่งอีกด้วย เกมนี้ยังจะได้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีการบาดเจ็บฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามด้วย รวมถึงแข้งหน้าใหม่อีกรายอย่าง กฤษดา กาแมน ทีจะมาร่วมผนึกกำลังกับแข้งอย่าง สารัช อยู่เย็น , พิธิวัติ สุขจิตธรรมกุล เรียกว่าฟูตทีมสุดๆในเกมนี้

 สถิติสองทีมที่เคยพบกันทั้งหมด 9 ครั้งเป็นทาง พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ2 เสมอกัน 4 แพ้ 3 นัด ส่วนผลงานที่เจอกันในฐานะขอนแก่น ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน 4 หน ทางขอนแก่น ยูไนเต็ดชนะเกมเดียว ที่เหลืออีก 3 นัดสองทีมเสมอกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport