"มิตติ" เป็นปลื้มแลกเปลี่ยนความรู้กับตำนานทีมชาติเกาหลีใต้

"มิตติ" กระทบไหล่ "โช กวาง แร" ปธ.แดกู ตำนานทีมชาติเกาหลีใต้ 100 นัด ผ่านฟุตบอลโลก1986 อยู่ในทำเนียบแบบเดียวกับ ปาร์ค จี ซุง

ก่อนเกมอุ่นเครื่องสานสัมพันธ์ระหว่าง สิงห์ เชียงราย ที่จะเปิดบ้านรับมือ แดกู เอฟซี จากเคลีกเกาหลีใต้ ในวันอังคาร 30 ม.ค.67 ที่สิงห์ เชียงราย สเตเดียม เวลา 17.00 น. ล่าสุด "บิ๊กฮั่น"มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ได้กระทบไหล่และถ่ายภาพร่วมกับ โช กวาง แร ประธานสโมสรแดกู ที่ถือเป็นตำนานทีมชาติเกาหลีใต้คนนึงเลยก็ว่าได้

โดย บิ๊กฮั่น ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจ Miti Tiyapairat ระบุว่า "ผมได้มีโอกาสพบปะและแลกเปลี่ยนความรู้กับท่านประธานทีมแดกู เอฟซี  โช กวาง แร (Cho Kwang-Rae) ได้ความรู้ใหม่ๆ มากมาย และที่สำคัญประสบการณ์ที่ท่านถ่ายทอดมาให้กับผม นี่คืออดีตทีมชาติเกาหลีใต้ระดับ 100 นัด และเป็นอดีตเฮดโค้ชทีมชาติเกาหลีใต้ ลงเล่นฟุตบอลโลกมาแล้ว ในทัวร์นาเม้นปี 1986 ท่านเป็นกันเองและใจดีกับผมมากๆ นี่คือบุคคลระดับตำนานของทีมชาติเกาหลี อยู่ในทำเนียบเเตะ 100 นัด เทียบเท่า ปาร์ค จี ซุง ถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อย สำหรับเกมส์ในวันพรุ่งนี้ครับ เชียงราย vs แดกู 17.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2567 รักเชียงราย รักฟุตบอลไทย"


ที่มาของภาพ : มิตติ ติยะไพรัช
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport