"มาดามอ้อ" เผยตำรวจเตรียมออกหมายจับ 3 เพจถ้าเรียกอีกรอบยังเงียบ

"มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน แจงความคืบหน้าคดีหมิ่น จากเพจฟุตบอลไทย ตำรวจเรียกแล้วไม่มาพบ เตรียมออกหมายเรียกอีกรอบถ้ายังไม่มาอีกจะออกหมายจับตามกฎหมาย

จากกรณีที่ "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสร ฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ของสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี  ในศึกไทยลีก 1 ซึ่งได้มีการยื่นฟ้อง 3 เพจฟุตบอลไทยที่ประกอบด้วย 1.ฟุตบอลทีมชาติไทย แฟนคลับ 2. ถลุงบอลไทย Talungbathai และ 3. Ekings news ในความผิด 3 ข้อหา พรบ. คอมพิวเตอร์, PDPA และ หมิ่นประมาท เอาไว้ที่สน.วังทองหลาง ซึ่งทางสน.ได้มีการออกหมายเรียกให้เจ้าของเพจทั้ง 3 มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว ทว่าจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการเข้ามาพบแต่อย่างใด ล่าสุดมีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งหมายเรียกอีกรอบหนึ่ง แต่ถ้าครั้งนี้ยังไม่มีใครมาอีก ก็จะดำเนินการขอหมายจับทันที

"มาดามอ้อ" ออกแถลงการณ์ ชี้แจงถึงเรื่องความคืนหน้าว่า "ช่วงนี้ได้รับการติดต่อสอบถามความคืบหน้ากรณีที่ได้เข้าไปแจ้งความเอาผิดกับเพจที่ได้ลงโจมตีในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากพี่ๆสื่อมวลชนหลายสำนัก ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว จึงขอโอกาสนี้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมจากร้อยเวรสน.วังทองหลางว่า ได้ส่งหมายเรียกเจ้าของเพจดังกล่าวเพื่อเข้ามาที่สน. ในวันที่ 25 ม.ค 2567 ที่ผ่านมา แต่ทางเพจไม่ได้เข้ามาที่ สน. ตามหมายเรียก ทางร้อยเวร จึงให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จะส่งหมายเรียก อีกรอบหนึ่ง ถ้ายังไม่มาพบพนักงานสอบสวน ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการขอออกหมายจับ เพื่อทำการจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

"ฝากถึง แอดมินตลอดจนเจ้าของเพจดังกล่าวให้รีบติดต่อทางร้อยเวรสน. วังทองหลางจะดีกว่า เพราะว่าหลักฐานค่อนข้างชัดเจน ถึงแม้เพจดังกล่าวจะลบไปแล้วก็ตามอันที่จริง "อ้อ" ก็ไม่ได้รู้จักเพจดังกล่าวเป็นการส่วนตัว แต่ข่าวที่ลงไป มันทำให้"อ้อ"เสียชื่อเสียง, จงใจเจตนาทำลายเครดิตและประจานให้อับอาย โดยใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรง และใส่ร้าย ด้อยค่า ทำลายล้าง ก็ต้องเข้าใจและเห็นใจผู้ถูกกระทำ ก็เป็นแค่ลูกผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่มีเจตนาที่ดีในการทำงานและช่วยเหลือสโมสรมาด้วยดีตลอด พอเกิดเรื่องผิดพลาดในการดิวของกลุ่มทุนกัมพูชา ที่ไม่มีใครคาดคิด ว่าจะเกิดข้อผิดพลาด ที่ยังไม่มี บทสรุป จนถึงวันนี้ "อ้อ"เลยเป็นเป้าที่ถูกถล่มโจมตี มาจากกลุ่มคนที่ไม่หวังดีตั้งใจทำลายชื่อเสียงของคนกลุ่มหนึ่ง ทั้งๆที่ "อ้อ" ไม่ได้ไปฆ่าคนตาย และไม่ได้ทุจริตหรือทำอะไรที่ไม่ดี  ถึงต้องกระทำกันขนาดนี้ "

"วันนี้ก็แค่ออกจะมาปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก กับที่โจมตีคนอื่นโดยใช้คีย์บอร์ดเขียนลงภาพที่เป็นการละเมิดและกระทำผิดกฎหมายทั้ง พรบ. คอมพิวเตอร์ ,PDPA และหมิ่นประมาท โดยที่คุณได้รับข้อมูลจากทางด้านเดียวซึ่ง "อ้อ" มองว่า มันไม่ยุติธรรมและ "อ้อ" มั่นใจว่า"อ้อ"ยังไม่เคยไปด่าหรือโต้ตอบกับคนที่มารุมด่าว่ากล่าวหาโจมตีลับหลัง ซึ่งพฤติกรรมการกระทำแบบนี้ คนดีดีเค้าไม่ทำกัน และเกิดสมมุติว่า คนใน ครอบครัว ลูกหลาน หรือเป็นญาติคุณ โดนแบบนี้บ้าง คุณจะจัดการ และจะรับมือ ได้ยังไง จะทำใจได้ไหม ขอฝากไว้เป็นบทเรียนให้กับวงการ ฟุตบอลไทยของเรากำลังจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ในปีนี้อย่างเห็นได้ชัด เพราะฉะนั้นทุกภาคส่วนมีความสำคัญ และเป็นองค์ประกอบ ในการที่เราจะพัฒนาและเติบโต ยกระดับอุตสาหกรรมฟุตบอลไทยไปควบคู่กันค่ะ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport