พร้อมเต็มร้อยแล้ว! "สถาพร แดงสี" เปิดใจหลังย้ายร่วมทัพเมืองทองฯ

สถาพร แดงสี ภูมิใจได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย หวังใช้ประสบการณ์แชร์ให้น้องๆภายในทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยร่างกายฟิตเต็มร้อยพร้อมช่วย "กิเลนผยอง" ทำผลงานแจ่มในเลกสองที่กำลังจะมาถึง

 หลังจากที่ "หนุ่ม" สถาพร แดงสี แนวรับมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติไทย ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังฝั่งซ้าย และแบ็กซ็าย ย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อเตรียมช่วยทีมล่าเป้าหมายในช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 ที่จะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 ล่าสุด สถาพร แดงศรี ดาวเตะป้ายแดง "กิเลนผยอง" ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังย้ายมาร่วมทีมว่า "เมืองทอง ยูไนเต็ด คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย นักเตะหลาย ๆ คน ต่างปรารถนาที่จะมาเล่นที่นี่ ผมเองเป็นหนึ่งในนั้น"

 แนวรับวัย 35 ปี กล่าวต่อไปว่า "แน่นอนครับผมรู้ดีว่าการเล่นให้เมืองทอง ย่อมมาพร้อมความคาดหวังที่สูงมาก แต่ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ ผมพร้อมที่จะรับมือกับมัน และผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อนำสโมสรกลับสู่ความสำเร็จให้ได้อีกครั้ง และสภาพร่างกายของผม ผมดูแลตัวเองมาโดยตลอด สภาพความฟิตเต็มร้อย เหลือแค่ปรับจูนให้เข้ากับระบบการเล่น และกับน้อง ๆ ในทีมอีกเล็กน้อยครับ"

 สำหรับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับ 10 ของตาราง จะกลับมาลงเตะในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 16 เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : Muangthong United FC.
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport