"โค้ชแบน" ไม่หวั่นคู่แข่งเริ่มจับทาง แบงค็อก ได้ เร่งปรับเกมรุกลุยเลกสอง

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือทีมจ่าฝูงไทยลีก 1 "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับลุยต่อไทยลีกเลกสอง เล็งผู้เล่นแดนกลางเอาไว้ เพื่อประสิทธิภาพเกมรุกให้มากขึ้น และต้องหาวิธีการไม่ให้ทีมคู่แข่งจับทางได้เหมือนตอนแรกๆที่เพิ่งเปิดซีซั่น

"ตอนนี้เรายังมีเวลาที่จะหาผู้เล่นใหม่มาเสริมทัพ ส่วนตัวผมมองหาผู้เล่นในแดนกลาง เพราะต้องการนักเตะที่จะมาคอนโทรลการเล่นของทีม และต้องเป็นผู้เล่นที่เสียบอลยากด้วย เพื่อจะได้ช่วยสร้างมิติการเล่นแบบใหม่ๆให้กับทีมได้ แต่ตอนนี้ยังบอกไมได้ว่าจะเป็นใคร"

"แน่นอนว่าในเลกสองทุกอย่างจะยากขึ้นกว่าเดิม เพราะว่าทีมคู่แข่งเขาเริ่มที่จะจับทางวิธีการเล่นของเราได้ จะเห็นได้ชัดว่าช่วงท้ายเลกแรก เรามีผลงานที่ค่อนข้างไม่น่าพอใจนัก นั่นเพราะคู่แข่งเริ่มรู้ว่าจะเล่นกับเราอย่างไร ดังนั้นเลกสอง เราจะพยายามเพิ่มประสิทธิ์ภาพในแนวรุก การจบสกอร์ให้คมกว่าเดิม ต้องพยายามไม่ให้คู่แข่งจับวิธีการเล่นของเราได้ ซึ่งนอกจากต้องหาตัวกลางที่จะมาสร้างความแตกต่างแล้ว เราก็ได้กองหน้าที่มีประสบการณ์อย่าง"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร มาช่วยทีมน่าจะทำให้ทีมมีความหลากหลายมากขึ้น ก็อยากให้แฟนบอลมาเป็นกำลังใจกันเยอะ"

สำหรับทีม" แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จบเลกแรกด้วยการรั้งจ่าฝูง 15 นัดมี 34 คะแนน นำทีมอันดับ 2 อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 4 คะแนนจะมีโปรแกมลงเล่นเกมแรกของเลกสองวันศุกร์ที่ 9 ก.พ. 67 บุกไปเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport