เป่าทีไรไม่ชนะ! เผย "เปาศรายุทธ" ไม่ได้ตัดสินเกมแบงค็อกกว่า1ปีก่อนถึงนัดดราม่า

ศรายุทธ จักรเงิน ไม่ได้เป่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มา 1 ปี 18 วัน ... ฤดูกาลที่แล้วเป่า ทรู แบงค็อก เกมเดียว ล่าสุดโผล่บิ๊กแมตซ์ ทรู แบงค็อก แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 ก่อนจะโดนแบน 1 สัปดาห์ตอนลีกหยุด

จากข่าวที่คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทและข้อประท้วง ที่มี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธาน ได้สรุปโทษแบนของผู้ตัดสิน ศรายุทธ จักรเงิน ที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมที่ ทรู แบงค็อก แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 เมื่อวันที่ 6 ม.ค.67 โดยสั่งแบน 1 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18-25 ม.ค.67 ซึ่งเป็นช่วงระหว่างไทยลีกหยุดการแข่งขันนั้น 

ล่าสุดมีข้อมูลเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ศรายุทธ จักรเงิน ที่โดนแบน 1 สัปดาห์ เกิดจากความผิดพลาดกรณีที่ไม่แจกใบเหลืองให้ พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลัง บุรีรัมย์ ในจังหวะเสียบ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้าย ทรู แบงค็อก ส่วนประเด็น เอเวอร์ตัน โหม่งได้ประตู แต่ถูกริบประตูคืน เคสนี้คณะกรรมการพิจารณาว่าผู้ตัดสินทำถูก 

ทั้งนี้ไปดูประวัติการทำหน้าที่ของ ศรายุทธ จักรเงิน ปรากฏว่า เกมที่ผ่านมาที่ ทรู แบงค็อก แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 คือการทำหน้าที่เป่า ทรู แบงค็อก เกมแรกในรอบ 1 ปี 18 วัน ที่เป่า ทรู แบงค็อก ครั้งล่าสุด คือเกมที่ ทรู แบงค็อก เสมอ พีที ประจวบ 1-1 เมื่อวันที่ 19 พ.ย.2022 ซึ่งเป็นการทำหน้าที่เป่า ทรู แบงค็อก แค่เกมเดียวในไทยลีก2022-23 ซีซั่นที่ผ่านมาด้วย 

ส่วนการทำหน้าที่ของ ศรายุทธ จักรเงิน ในเกมที่บุรีรัมย์ลงสนาม นับจากช่วงเวลาเดียวกับ ทรู แบงค็อก เมื่อวันที่ 19 พ.ย.2022 ปรากฏว่า ลงเป่า 3 นัด ซึ่งเป็นช่วงเลกแรกของฤดูกาลนี้ทั้งหมด ประกอบด้วย 12 ส.ค.2023 ขอนแก่น ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ 0-0 , 3 ธ.ค.2023 เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ 2-2 และ 6 ม.ค.2024 ทรู แบงค็อก แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 โดยเกมที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ 2-2 และ ทรู แบงค็อก แพ้ บุรีรัมย์ 0-1 ถือเป็นการลงเป่าบุรีรัมย์ 2 เกมติดต่อกันของเจ้าตัวอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport