"บิ๊กฮั่น" โพสต์โซเชียลส่วนตัวหลังทราบบทลงโทษเปาคู่แบงค็อกฯ-บุรีรัมย์

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวหลังทราบผล บทลงโทษผู้ตัดสิน "ศรายุทธ จักรเงิน " ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 เผยรู้สึกผิดหวังกับการตัดสินในครั้งนี้

หลังจากที่คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศการลงโทษ ศรายุทธ จักรเงิน หลังทำหน้าที่บกพร่องจริงในเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/2024   

โดยห้ามทำหน้าที่เป็นเวลา 1สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 18-25 ม.ค.67  เป็นช่วงเวลาที่ไม่มีการแข่งขัน ไทยลีก เนื่องจากหยุดเตะหลีกทางให้ ทีมชาติไทย ลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 และ เปาศรายุทธ ไม่มีแมตช์ลงตัดสิน รวมทั้งไม่มีรายการใดของต่างประเทศทำเรื่องขอตัวมาด้วย โดยไทยลีกจะกลับมาเตะเลกสองช่วงวันที่ 9-11 ก.พ.นี้ 

ล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ผู้บริหารสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกโรงสับถึงเหตุการณ์ ดังกล่าว โดยระบุว่า "ทุกอย่างกำลังไปได้ดี กับวงการฟุตบอลไทย แต่การตัดสินลงโทษผู้ตัดสิน กับการลงโทษ 1 สัปดาห์ แล้วลงโทษช่วงไม่มีบอลแข่ง มันน่าอายจริงๆ ผู้ตัดสินที่ผิดพลาดกับทีมเดิมๆ ก็คงไม่กลัวตกงาน"

"ปกติบียูจะไม่เดือดร้อนเรื่องผู้ตัดสินเวลาคนอื่นหรือทีมอื่นโดน แนวร่วมเลยไม่ค่อยมีวันนี้ผมขอเป็นแนวร่วม หวังว่าบียูจะออกมารณรงค์เรื่องนี้ร่วมกันอย่างสม่ำเสมอ ฟุตบอลไทยต้องดีกว่าเดิม อยากเห็นทีมใหม่ๆ ได้เเชมป์ บอลไทยจะสนุกกว่าเดิม"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport