สิงห์ เชียงรายฯจัดมิดฟิลด์ทีมชาติสิงคโปร์ร่วมทัพอีกราย

"บิ๊กฮั่น" ปธ.สโมสรสิงห์ เชียงรายฯ ร่วมชูเสื้อเปิดตัวนักเตะคนใหม่คว้า "ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต" มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ สู่ครอบครัว "กว่างโซ้งมหาภัย" อย่างเป็นทางการ เตรียมพร้อมสู้ศึกไทยลีก 2023/24 ช่วงเลกสองที่จะเปิดฉากในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 หลังจากที่สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 เพิ่งมีการเปิดตัว "โรดริกินโญ่" กองหน้าชาวบราซิล ที่คว้ามาจากสโมสรชาเปโคเอนเซ่ เข้ามาแทนที่ของ "บิลล์ โรซิมาร์" ที่แยกทางกับทีมหลังหมดสัญญา ในตำแหน่งนักเตะโควตาต่างชาติ

 ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ม.ค.2567 พลพรรค "กว่างโซ้งมหาภัย" ยังเสริมทัพต่อเนื่องด้วยการเปิดตัว "ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต" มิดฟิลด์วัย 22 ปีดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ที่ย้ายมาจากสโมสรยัง ไลอ้อนส์ ในลีกบ้านเกิด ร่วมทัพในถิ่นสิงห์ เชียงราย สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการ โดยมี "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรฯ ร่วมชูเสื้อเปิดตัว ซึ่งทาง "ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต"  จะสวมเสื้อหมายเลข 88 ช่วยทีมตั้งแต่เลกสองเป็นต้นไป

 สำหรับ ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต เกิดเมื่อวันที่ 20 มี.ค. ปี 2001 ที่ประเทศสิงคโปร์ เจ้าของส่วนสูง 185 เซนติเมตร เริ่มต้นสโมสรอาชีพแรกอยู่กับ ยัง ไลอ้อนส์ เมื่อปี 2020 จนถึงปี 2023 ฝากผลงานลงเล่นไป 75 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ นอกจากนี้เคยติดทีมชาติสิงคโปร์ มาแล้วตั้งแต่ชุด ยู-19, ชุด ยู-23 และชุดใหญ่ในปัจจุบัน ก่อนจะย้ายมาเล่นในไทยลีกเป็นครั้งแรกกับ "กว่างโซ้งมหาภัย"



ที่มาของภาพ : เครดิตภาพ : Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport