ไทยหรือเทศไม่เกี่ยง! สุโขทัยเล็งแข้งตัวรุกเติมแกร่งเลกสอง

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เล็งแข้งแนวรุกเสริมทัพอีกราย แข้งไทยหรือต่างแดนก็ได้ไม่เกี่ยง ส่วนขุมกำลังที่มีอยู่เล็งปั้นดาวรุ่งมาเสริมทัพ เชื่อว่าจะช่วยทีมได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

 ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 เลกสอง ล่าสุดทาง "เสี่ยเขต" เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมให้สัมภาษณ์ว่า  "ในช่วงเลกสองตามโจทย์ที่โค้ชต้องการเสริมเข้ามาเติมความแข็งแกร่งของทีมคือ กองหลัง กองกลาง และแข้งแนวรุก ตำแหน่งละ 1 คน ตอนนี้เราได้มา 2 ตำแหน่งแล้ว คือเอกสิทธิ์ ฉาวบุตร กองกลางวัย 32 ปี และ สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว กองหลังวัย 29 ปี ยังเหลือตัวรุกอีก 1 รายที่เรากำลังหาอยู่ อาจจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติได้ โดยขณะนี้ เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าตัวหลัก มีโปรแกรมกับทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่จะอุ่นเครื่องกับ อินเตอร์ ไมอามี่ เราอาจจะให้เขาช่วยติดต่อให้ก็ได้" 

 "ในส่วนของนักเตะที่ย้ายออกนั้น มีเพียง ราฟาเอล กัลยาร์โด้ ตัวรุกบราซิลและเรากำลังพิจารณาอาจจะปล่อยนักเตะที่ไม่มีโอกาสลงเล่นออกไปบ้างบางรายด้วย " 

 "เสี่ยเขต" กล่าวอีกว่า" ขุมกำลังที่เรามีอยู่และเสริมเข้ามา น่าจะทำให้ทีมเรามีความแข็งแกร่งและสมดุลมากขึ้น รวมทั้งเรายังพยายามปั้นดาวรุ่งขึ้นมาใช้ในระยะยาว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีนักเตะ 2-3 รายที่ได้โอกาสและทำผลงานได้ดี และในช่วงนี้ที่ จ.สุโขทัย มีการแข่งขันฟุตบอล อบจ.สุโขทัย คัพ จัดแข่งขันทุกปีเป็นกีฬาเฉพาะในจังหวัด สโมสรได้ส่งสต๊าฟฟ์โค้ช ไปดูฟอร์มของนักเตะด้วย มีแข้งหลายคนที่มีฟอร์มน่าสนใจ จุดนี้ถือเป็นเรื่องที่ดีที่ เราอาจจะได้นักเตะดาวรุ่งที่เป็นคนสุโขทัยจริงๆมาเป็นกำลังเพิ่มเติมของทีมในอนาคตได้ " 

 สำหรับทีมสุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมกลับมาลงสนามศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2023/24  เลกสอง นัดแรก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 2567 ออกไปเยือน ตราด เอฟซี  เวลา 18.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport