"ปาปาส"เผยบุรีรัมย์ได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากแล้วหลังชนะทรู แบงค็อกฯ

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยทีมได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในเลกแรกมาแล้ว หลังบุกไปเอาชนะ จ่าฝูง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวหลังเกม ศึกฟุตบอล ไทยลีก 2023/24 นัดตกค้าง ที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เผยทีมผ่านช่วงยากลำบากในเลกแรกมาแล้ว รับเกมนี้นักเตะมีอาการอาหารเป็นพิษหลายคน

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเกมนำทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุกไปเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-0 ว่า "เกมนี้มันเป็นเกมที่สำคัญกับเรามาก โดยเฉพาะการทำคะแนนไล่กับเจ้าถิ่นบนตารางคะแนน หากเราแพ้วันนี้เราจะตามห่างถึง 10 คะแนน ที่ผ่านมาเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ตอนนี้เราผ่านมาได้ และทำคะแนนตามหลังเหลือเพียง 4 คะแนน ต้องชื่นชม และยินดีกับนักเตะทุกคน ก่อนเกมนี้จะเริ่มขึ้นเรามีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นนิดหน่อย จากนี้เราต้องกลับไปซ้อมกันต่อเนื่องเพื่อไล่ล่าจ่าฝูงต่อไป"

นอกจากนี้ "เมื่อวานนักเตะในแคมป์เรามีอาการอาหารเป็นพิษ มีหลายคนที่มีอาการป่วย ไม่ได้นอน น้ำหนักบางคนลดลงไป 2-3 กิโลกรัม แถมยังมีการอาเจียน แต่วันนี้ทุกคนมาทำผลงานได้ดีในสนาม แน่นอนรวมถึง ธีราทร บุญมาทัน และโกรัน เคาซิช ด้วย แต่เมื่อสโมสรต้องการเขา เขาก็พร้อมสู้เพื่อสโมสร"

"เราผ่านเลกแรกแล้ว ที่ผ่านมาตลอดทางเรามีสถานการณ์ที่ยากลำบากพอสมควร แต่สปิริตของทีมเราดีมาก ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับทีมนี้ ผ่านมา 15 เกมในลีก เราแพ้เพียงเกมเดียว เก็บคลีนชีตมาได้ถึง 10 เกม ส่วนในเลกที่ 2 ต้องกลับไปทำงานกัน ไปซ้อมกันให้หนัก เพื่อให้นักเตะเข้าใจกับเกมมากขึ้น ทีมของเรามีการเปลี่ยนแปลงตลอดอยู่แล้ว ต้องยกเครดิตให้ท่านประธานสโมสร ซึ่งตอนนี้เราเตรียมแผนกันอยู่แล้ว เลกที่ 2 ทีมของเราจะต้องแข็งแกร่งขึ้น เรามีการให้โอกาสเด็กดาวรุ่ง 2 ของ ที่มีโอกาสจะเป็นอนาคตของทีมชาติไทย"

"เกมวันนี้ทั้ง 2 ทีมใช้ร่างกายปะทะกันเยอะ เกมมันจะไปทางไหนก็ได้ เพราะมันสูสีกันมาก ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องอื่น นอกจากสปิริตของลูกทีม ที่ลงไปทำหน้าที่ได้ดีในวันนี้ครับ จบเกมนี้นักเตะทุกคนก็จะไปโฟกัสกับทีมชาติไทย ขอให้นักเตะทีมชาติไทยทุกคนโชคดี"

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จบเลกแรกด้วยการยึดรองจ่าฝูง แข่ง 15 นัด มี 30 คะแนน ตามหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 4 แต้ม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport