ม.เกษมบัณฑิต เชิญ 5 แคนดิเดตนายกลูกหนังไทยขึ้นดีเบต 8 ม.ค.นี้

ม.เกษมบัณฑิต พร้อมด้วย มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และเครือข่าย เดินหน้าเปิดเวทีดีเบต เชิญ 5 ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลไทยฯคนใหม่ โชว์วิสัยทัศน์ในการบริหารงานแลพัฒนาวงกาฟุตบอลไทย ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงบ่ายวันที่ 8 ม.ค.นี้ ที่กกท. ก่อนจะมีการเลือกตั้งใหญ่ในวันที่ 8 ก.พ.นี้

มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต พร้อมด้วย มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา และภาคีเครือข่าย เตรียมเดินหน้าโครงการเสวนาทางวิชาการเรื่อง "อาสาพัฒนาบอลไทย" (Change Together) ด้วยการเชิญแคนดิเนตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เข้าร่วมดีเบตวิสัยทัศน์การบริหารจัดการสำหรับการพัฒนาและยกระดับวงการฟุตบอลไทยในวันจันทร์ ที่ 8 ม.ค.2567 ระหว่างเวลา 13.00-16.00 น. ที่ห้องประชุมออดิทอเรียม ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา ม.เกษมบัณฑิต เผยว่า มาถึงวันนี้พบว่าโครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาทั่วไปรวมทั้งสโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิเลือกตั้งที่อยากจะเห็นประมุขลูกหนังคนใหม่ได้สะท้อนมุมมองในมิติที่เกี่ยวกับแนวนโยบายและยุทธศาสตร์การบริหารจัดการ ขณะเดียวกันล่าสุดได้รับรายงานจากผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตในฐานะผู้ประสานงานพบว่าผู้สมัครหรือแคนดิเนตทุกท่านต่างพร้อมและยินดีที่จะเข้าร่วมการดีเบตอย่างพร้อมเพรียง และเหนืออื่นใดเชื่อว่าการจัดโครงการเสวนาในครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในเวทีหรือช่องทางที่สำคัญสำหรับการสร้างการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการพัฒนาวงการกีฬาไทยได้ในระดับหนึ่งด้วย 

ด้าน ณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ ประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนงงการกีฬาไทยมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา จึงยินดีที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในภาคีสำหรับการจัดโครงการประกอบกับกีฬาฟุตบอลเป็นหนึ่งในกีฬามหาชนที่ได้รับความสนใจจากแฟนกีฬาชาวไทยมาอย่างต่อเนื่องการเปิดโอกาสให้ว่าที่นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้ฉายภาพให้เห็นถึงตัวตนและมุมมองในการบริหารจัดการกีฬายอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศจึงเป็นอีกมิติที่มูลนิธิฯจะเข้าไปร่วมเสริมเติมเต็มการพัฒนาวงการกีฬาไทย และคาดว่าในการจัดดีเบตครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในช่องทางที่ส่งผลให้สโมสรสมาชิกผู้มีสิทธิเลือกตั้งตลอดจนแฟนกีฬาทั่วได้พิจารณาและตัดสินใจว่าใครคือผู้ที่เหมาะสมกับการเป็นประมุขลูกหนังไทยคนต่อไป นายณัฏฐ์ กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับ 5 ผู้สมัครที่ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติในการลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยคนใหม่ในวันที่ 8 ก.พ.นี้ ประกอบด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่, วรงค์ ทิวทัศน์ อดีตเลขานุการ บริษัท ไทยลีก จำกัด, "พอลลีน" พยุริน งามพริ้ง อดีตผู้ก่อตั้งกลุ่มเชียร์ไทยพาวเวอร์, ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ชุดปัจจุบัน และ "อ๋อ วังโอ่ง" คมกฤช นภาลัย ผู้สื่อข่าวสายกีฬาฟุตบอลไทย โดยการเลือกตั้งใหญ่จะมีขึ้นในวันที่ 8 ก.พ.2567 ในงานประชุมใหญ่วิสามัญของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport