อดิศักดิ์ ไกรษร ตรวจร่างกายผ่านฉลุยพร้อมล่าความสำเร็จให้ทรู แบงค็อกฯ

"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ เรียบร้อย ผลการตรวจปรากฎว่า ผ่านไปได้ด้วยดีไม่มีปัญหา พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงล่าตาข่ายให้กับ"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเลกที่สองแน่นอน

 ทั้งนี้ทางสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีการเปิดตัว "กอล์ฟ " อดิศักดิ์ ไกรษร  ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยวัย 32 ปีรายใหม่ของทัพ" แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อพบปะกับแฟนๆอย่างเป็นทางการอีกครั้งในกิจกรรม Meet and Greet ก่อนเกมไทยลีก เลกแรกนัดตกค้างที่ทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 6 ม.ค.นี้ กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

 สำหรับ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าประสบการณ์สูง เคยผ่านการค้าแข้งและประสบความสำเร็จด้วยการคว้าถ้วยแชมป์จำนวนมากในไทย ทั้งการคว้าแชมป์ไทยลีก ถึง 4 สมัย และ เคยอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี, เมืองทอง ยูไนเต็ด และล่าสุดออกไปหาความท้าทายใหม่ในลีกต่างแดนครั้งแรกกับ ตรังกานู เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดของประเทศมาเลเซีย ก่อนย้ายกลับมาร่วมทัพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในเลกสองของฤดูกาล 2023/24

 ขณะที่ผลงานกับทีมชาติไทย อดิศักดิ์ ไกรษร สร้างชื่อกับทีมชาติไทยในชุดคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2556 และอันดับ 4 เอเชี่ยนเกมส์ 2557 ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 22 ปี ลงสนาม 56 นัด ยิงไป 21 ประตู นอกจากนี้ยังได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ในปี  2557, 2563, 2565 และ ได้แชมป์ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพในปี 2559, 2560  โดยแมตช์สร้างชื่อของเขาคือเกมที่ ทีมชาติไทย บุกไปเอาชนะ ทีมชาติจีน 5-1 โดย "กอล์ฟ" สามารถยิงได้ 2 ประตู


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport