เปิดมูลค่า "กฤษดา กาแมน" หลังย้ายร่วมทัพบีจี ปทุม ยูไนเต็ด

ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับ การขาย "ซอและห์" กฤษดา กาแมน ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ตามรายงานข่าวแม้จะไม่เปิดเผยตัวเลขซื้อขายแบบทางการได้  ซึ่งไม่เข้าใจว่า ลีกหรือวัฒนธรรมการซื้อขายบ้านเราทำไมไม่เปิดเผยมูลค่าซื้อขายที่แน่นอน  

 โดยมีการระบุว่า ดีลชลบุรี เอฟซี ขาย "ซอและห์" เด็กปั้นของสโมสร ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ที่ 30 ล้านบาท  ในช่วงที่ กฤษดา เนื้อหอม ตอนติดธงได้แชมป์อาเซียนคัพ จำได้ว่า ทีมดังภาคตะวันออกเคยออกมาให้ข่าวทีเล่นทีจริงว่า หากจะขาย กฤษดา ต้องเป็นมูลค่า 100 ล้านบาท ก่อนจะมีข่าวว่า มีทีมในไทย สนใจ รวมถึงสโมสร บอกว่ายินดีและพร้อมสนับสนุน หาก "ซอและห์ " จะได้ไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น   

 ย้อนหลังไปเมื่อเดือน เม.ย. ปี 2022 หรือราว 1 ปี 8 เดือนที่ผ่านมานั้น  เพจ ฟุตบอลสยาม เคยนำเสนอข่าวการขาย กฤษดา กาแมน ของ ชลบุรี เอฟซี ว่า ถ้าจะขายต้องได้มูลค่า 100 ล้านบาท และจะคุยกับ "เดอะ แรบบิท" เป็นที่แรก หาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนใจ ในฐานะที่เคยปิดดีล วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 ชลบุรี เอฟซี เคยขายนักเตะมาแล้วหลายราย ทั้ง สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ไปลีกอินโดนีเซีย ได้ค่าตัว 1 ล้านบาท ,สุรีย์ สุขะ ,เกียรติประวุฒิ สายแวว ไปแมนเชเตอร์ ซิตี้  ได้มา 5  ล้านบาท ,ขาย อดุล หละโสะ กับ โคเน่ คาสซิม ไปไกนาเร่ ต็อตโตริ เจ 3 ญี่ปุ่นได้มา 3 ล้านบาท,  เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ไป เมลเบิร์น วิคตอรี่ ได้ 4 ล้านบาท  

 ณัฐพร พันฤทธิ์ ขายให้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 6 แสนบาท ,สุรัตน์ สุขะ  เมลเบิร์น 1.5 ล้านบาท  ,วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ขายได้ราว 38 ล้านบาทให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 22564 

 งานนี้ กฤษดา กาแมน จะไปทำผลงานได้โดดเด่นแค่ไหนกับ สีเสื้อใหม่ อย่าง ทัพ "เดอะ แรบบิท" ไว้รอลุ้นกัน แต่ที่แน่ๆ สินค้าดีมีคุณภาพ อย่าง "ซอและห์" นั้น งินที่ได้มาจะถูกนำมาโอบอุ้ม ให้ทีม "ฉลามชล" มีแรงเดินต่อไปได้ไม่มากก็น้อยแน่นอน  

"คนชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport