"พิศาล"โพสต์ลาพีที ประจวบฯเตรียมโยกเฝ้าเสาบีจี ปทุมฯ

พิศาล ดอกไม้แก้ว โกลจอมหนึบโพสต์ลา "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี แล้ว โดยโยกซบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังช่วยเซฟพาทีมซิวแชมป์ ขอลุ้นติดทีมชาติ

 "เอ๋" พิศาล ดอกไม้แก้ว ผู้รักษาประตูจอดหนึบวัย 39 ปีของทีม "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่มีข่าวแลกสลับตัวกับ "เจ้าบอย" ฉัตรชัย บุตรพรม และ ฉัตรมงคล ทองคีรี ของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความอำลาทีมต้นสังกัดอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี แล้วผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ขอขอบคุณนายกเกียร์ ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีครับ ขอขอบคุณทีมงานและทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนในสโมสร เป็นทีมที่อบอุ่นมากๆ  แม้จะเป็นแค่ช่วงเวลาอันสั้น ผมขออวยพรให้พีที ประจวบฯ กลับมาในเส้นทางของตัวเองให้ได้ ผมจะตามเชียร์ทีมตลอดไป" 

 ทั้งนี้ "เอ๋" พิศาล ดอกไม้แก้ว เผยว่า "ดีใจที่ได้ย้ายกลับมาอยู่ในกรุงเทพอีกครั้ง เพราะว่าย้ายออกไปอยู่ต่างจังหวัด 3 ปี ทำให้ไม่ได้ดูแลกิจการธุรกิจส่วนตัวเรื่องแบรนด์ถุงมือและอะคาเดมี่ของตัวเองอย่างเต็มที่ การได้มาอยู่กับทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารและทีมงานของทีมทุกคนที่ให้โอกาสนี้ แน่นอนว่าผมจะทุ่มเทและทำงานหนักอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยทีมสุดความสามารถเมื่อมีโอกาสลงสนาม ส่วนเป้าหมายหวังลึกๆ ว่าจะได้มีโอกาสเป็นแชมป์ไทยลีกสักครั้งในอาชีพค้าแข้ง และแอบลุ้นหวังลึกๆ จะมีโอกาสติดทีมชาติไทย"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก facebook pisan dokmaikaew
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport