ลูกทีมเต็มที่แล้ว! "โค้ชแบน" ชื่นชม "เฮงซัง" ทำแบงค็อกหมดพิษสง

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ หลังจากนำลูกทีมเก็บได้แค่แต้มเดียวใจาเกมเยือน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 66 ผ่านมา

"ยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ยากเพราะชลบุรี เน้นเกมรับแล้วโต้กลับ ขอชื่นชมว่าโค้ชเฮงทำการบ้านมาดี ปิดพื้นที่แดนสุดท้ายการโจมตีของเราได้เยี่ยมมาก ทำให้เราติดๆขัดๆ จบเกมนี้เราอาจจะไม่เป็นไปตามเป้าที่หวังจะชนะ แต่ผมไม่โทษเด็กทุกคนทำเต็มแล้ว การที่เราขึ้นมาเป็นผู้นำ ทำให้เราต้องเจอกับเกมที่ยากขึ้น เพราะส่วนใหญ่ คู่แข่งที่เจอในเวลานี้มักจะมารับเน้นแล้วรอโต้กลับ ซึ่งมันเลยกลายเป็นงานหนักสำหรับเรา ที่ต้องทำให้ดีกว่าในเกมต่อๆไป ต้องพยายามจบสกอร์ให้ได้ " 

โค้ชแบน ยังกล่าวต่ออีกว่า "การเสีย ปกเกล้า และ ฐิติพันธ์ ที่ได้รับยบาดเจ็บไปนั้น ผมไม่อยากให้มองว่าการขาดคนไหนไปแล้วรูปเกมจะเสียหายมากมาย ผมและทีมงานเชื่อมั่นให้ความั่นใจกับทุกคนที่เรามีอยู่ แม้แต่ละคนจะมีจุดเด่นจุดดีต่างกันในการลงไปเล่น ซึ่งเราต้องรับมือกับสถานการณ์และความผิดพลาดให้ได้ ซึ่งทุกคนก็พยายามที่จะทำงานหนักอย่างเต็มที่อยู่แล้วในทุกๆเกม" 

สำหรับทีม" แข้งเทพ " ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ยังเหลือนักตกค้างเลกแรกไทยลีก 1 อีกเกม ในวันเสาร์ที่ 6 ม.ค. 67 จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เวลา19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport