ฟอร์มกำลังเข้าฝัก! "ปีโป้-สิโรจน์" ลั่นพร้อมรับใช้ชาติเสมอหากมีโอกาส

"ผมพร้อมเสมอกับทีมชาติไทย" เพลงอยากกินปีโป้ ถือเป็นเพลงฮิตอีกเพลง กับท่อนฮุค ที่โดดเด่น ไม่เกี่ยวอะไรกับเกมลูกหนัง เพียงแค่ ขนมขวัญใจเด็กชื่อเหมือนนักเตะรายหนึ่ง นามว่า "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ของ ทัพ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ นั่นเอง

ชื่อของ "ปีโป้ " ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล ผ่านสังคมลูกหนังว่า นักเตะลูกอีสาน เมืองช้าง จ.สุรินทร์ น่าจะได้รับโอกาสคัมแบ็กสู่ทีมชาติไทยอีกหน  

ด้วยเหตุผลที่ฟอร์มของ สิโรจน์ ฉัตรทอง กำลังดี แม้เพิ่งจะทำได้แค่ 1 ประตูให้กับ ลำพูน วอริเออร์ แต่เขาเป็นคนที่ส่งบอลให้เพื่อนหรือแอสซิสต์เข้าไปทำประตูแล้ว 3 ครั้ง

ใครที่มีโอกาสเห็นฟอร์มของ "ปีโป้" ทั้งการถ่ายทอดสด หรือเห็นจะๆแก่สายตาตัวเอง จะบอกว่า "ปีโป้" ยังคงมีสภาพร่างกายที่ฟิต, แข็งแกร่ง ไม่เพียงเท่านั้น ลีลาการลากเลื้อยทำเกมรุกยังพลิ้วไหวทั้งๆที่รูปร่างใหญ่

เรียกได้ว่า ทำได้เนียนตาทีเดียว  

อดีตนักเตะ นนทบุรีฯ , บีอีซี เทโรฯ , อุบล ยูเอ็มที , เมืองทอง ยูไนเต็ด , พีที ประจวบ เอฟซี , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และถูกปล่อยยืมให้ เชียงรายฯ , นครราชสีมาฯ และมาอยู่กับ ลำพูน วอริเออร์ ในซีซั่นนี้  

เป็นนักเตะที่เคยได้แชมป์ ถ้วยลีก คัพ มา 1 สมัย กับ พีที ประจวบ เอฟซี ฤดูกาล 2562 , แชมป์ ไทยลีก 1 สมัย ฤดูกาล 2563-2564  

"ปีโป้" เคยรับใช้ทีมชาติไทย มา 25 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยได้แชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติ อาเซียน ที่ เขา ยิง 2 ประตูในการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ ในรายการฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 ทำให้ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 5 มาครองในรายการนี้  

ความมุ่งมั่นที่เต็มเปี่ยมของเขา แม้ว่าจะเคยโดนแฟนบอลบางคนค่อนขอดว่า เขาไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ ใหญ่แต่ตัว แต่สุดท้ายเขาก็พิสูจน์ให้เห็นว่า เขาเองก็มีดีไม่ได้น้อยหน้าเพื่อนนักเตะคนใหม่  

ไม่แน่ๆเร็วๆนี้กับภารกิจของทีมชาติไทย เราอาจได้เห็น มาซาทาดะ อิชิอิ ปิ๊งฟอร์ม "ปีโป้" เรียกไปติดธง รับใช้ช้างศึก ด้วยก็ได้ใครจะรู้  

แต่ที่แน่ๆหากไปถาม สิโรจน์ ฉัตรทอง ดูคำตอบที่จะได้จากปากเขาที่จะได้ยินก็คือคำว่า "ผมพร้อมเสมอกับทีมชาติไทย"  

 "คนชายคลอง"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook Lamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport