ลำพูนกำลังฮอตหลังไร้พ่าย 7 นัดติดยกพลเยือนอุทัยธานี

"ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ในบ้านฝืด ยิงไม่ได้มา 2 นัดติด เจอ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ฟอร์มเทพ ไร้พ่าย 7 นัดติด สิโรจน์ ฉัตรทอง ลุ้นยิง ในศึกไทยลีกแมตช์ที่ 14 โดย ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

อุทัยธานี เอฟซี - ลำพูน วอริเออร์

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 14 ประจำวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เวลา 19.00 น. "ช้างป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี เอฟซี ทีมอันดับ 7 มี 17 แต้มจาก 13 นัด น้องใหม่ฟอร์มแรง ไม่แพ้ใครมา 3 เกมทุกรายการ แต่ผลงานในบ้าน 2 นัดหลังสุดยังฝืด ไม่ชนะคู่แข่ง และยังยิงไม่ได้ในบ้านมา 2 นัดติด ถ่ายทอดสด 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เกมนี้ขาด ซิโกซี่ เอ็มบ้า ศูนย์หน้าไนจีเรียที่ติดโทษแบน แกนหลักยังมี อิรฟาน ดอเลาะ , อ่อง ธู และ ริคาโด้ ซานโต้ส ศูนย์หน้ากัปตันทีมนำทัพดวล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 13 ที่มี 15 แต้มจาก เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 2-1 ไม่แพ้ใครมา 7 เกมติดต่อกันในทุกรายการ ส่วนเกมเยือนไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดแล้ว นัดนี้ยังเช็กฟิต ศราวุธ อินทร์แป้น แนวรับกัปตันทีม รวมถึง เดนนิส มูริลโล่ แนวรุกบราซิเลี่ยนที่ไม่สมบูรณ์ ตัวหลักยังมี มิก้า ชูนวลศรี , โมฮัมเหม็ด ออสมาน , หม่อง หม่อง ละวิน และ สิโรจน์ ฉัตรทอง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport