"ปาปาส" เซ็งบุรีรัมย์ไร้ชัย 4 นัดติด ขอโทษแฟนบอลเก็บชัยชนะไม่ได้

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รับเกมนี้ขาดความเด็ดขาดในการทำประตู ทำให้พลาด 3 แต้มในถิ่นไปอย่างน่าเสียดาย พร้อมขอโทษแฟนบอลที่เกมนี้ไม่สมหวังกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น

 หลังจากที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ราชบุรี เอฟซี 0-0 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 11 ที่สนามช้าง อารีนา เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ไม่ชนะใครในลีก 4 เกมติด ซึ่งเป็นผลเสมอทั้งหมด เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 17 คะแนน จากการลงสนาม 9 นัด

 ล่าสุด อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังจบเกมนี้ว่า "เกมนี้ 10 นาทีแรกเราทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่นัก แต่พอเราตั้งเกม และจับจังหวะฟุตบอลของตัวเองได้ ทุกอย่างมันก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับ เกมนี้เราก็มีโอกาสในการลุ้นทำประตูหลายจังหวะเหมือนเดิม"

  ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความต่อเนื่องของทีมหลังจากต้องพักเบรกไป "ปาปาส" เผยว่า "ทีมของเรายังมีศักยภาพที่ดีอยู่ ทุกอย่างยังเดินไปข้างหน้า รายละเอียดต่าง ๆ ในสนามทำได้ดี แต่เราไม่สามารถจบทุกอย่างได้ใน 90 นาทีของเกมเท่านั้นเอง สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณไปถึงแฟนบอล ที่เข้ามาให้กำลังใจเรากว่าหมื่นคน อย่างไรขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ค่ำคืนวันศุกร์ไม่มีความสมหวังเท่าที่ควร"

  สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวยกทัพออกไปเล่นเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ 5 บุกไปเยือน เจ้อเจียง เอฟซี สโมสรจากซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ที่ สนามศูนย์กีฬาโอลิมปิกหูโจว ในวันพุธที่ 29 พ.ย.2566 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport